Video xe tăng Syria trúng tên lửa nổ tung

Google News

(Kiến Thức) - Một video chộp được khoảnh khắc chiếc xe tăng của lực lượng trung thành với Tổng thống Assad nổ tung vì trúng tên lửa của quân nổi dậy Syria.

 Ảnh chụp chiếc xe tăng trước khi bị nổ tung vì trúng tên lửa của quân nổi dậy Syria.

Theo nguồn tin Telegrap, tên lửa được quân nổi dậy Syria sử dụng là tên lửa chống tăng Konkurs do Nga sản xuất. Quân nổi dậy Syria được cho là đã thu giữ được các tên lửa trên từ lực lượng trung thành với Tổng thống Assad trước đó và biến chúng thành vũ khí chống lại “những người sở hữu trước của chúng”.

Hôm qua, Reuters dẫn một nguồn tin vùng Vịnh đưa tin, Saudi Arabia bị cáo buộc “tuồn” các tên lửa phòng không cho phiến quân Syria hòng lật đổ chính quyền Tổng thống Assad.

Trong khi đó, tại Hội nghị Thượng đỉnh G8, Tổng thống Nga, Vladimir Putin mạnh mẽ cảnh báo, việc vũ trang cho “những kẻ ăn sống nội tạng đối thủ” ở Syria (phiến quân Syria) có thể sớm phản tác dụng khi những kẻ khủng bố một ngày có thể sử dụng chúng ngay tại châu Âu.

Sau nhiều cuộc tranh luận “cân não”, Tổng thống Putin cùng với các nhà lãnh đạo G8 khác đã đồng ý 7 mục tiêu quan trọng để hợp tác cùng nhau nhằm chấm dứt cuộc khủng hoảng ở Syria.



TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Bạch Dương (Theo Telegraph)

Bình luận(0)