Phạm nhân mở hộp đêm trong nhà tù

Google News

(Kiến Thức) - Các tù nhân Venezuela đã mở hộp đêm ngay trong nhà tù, với những màn múa thoát y và âm nhạc không kém gì ngoài đời.

 Cảnh sát di chuyển tù nhân tại nhà tù Uribana ởVenezuela.

Các phạm nhân trong một nhà tù trên hòn đảo Margarita ở Venezuela đã khiến nhiều người cảm thấy sốc khi mở riêng một hộp đêm trong nhà tù với những dàn âm thanh và ánh sáng không kém gì một hộp đêm chuyên nghiệp.

Hộp đêm “Yacht Club” tại nhà tù ở đảo Margarita ngoài khơi vùng biển Caribbean “có dàn âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, điều hòa nhiệt độ, vũ nữ nhảy thoát y, và đủ mọi trò ăn chơi...”, các tù nhân viết trong thư mời tới tham dự đêm khai trương.

Theo tờ El Universel, buổi khai trương hoành tráng của hộp đêm trong nhà tù đã được bạn bè và người thân của các phạm nhân tiết lộ trên các trang mạng xã hội.

Các nguồn tin từ Bộ Quản giáo Venezuela cho biết hiện bộ này vẫn chưa có phản ứng gì trước đêm khai trương này, nhưng thừa nhận có một buổi tiệc được tổ chức tại một nhà tù kéo dài từ đêm 28 cho đến rạng sáng 29/3.

Venezuela là một trong những quốc gia có tỷ lệ tội phạm cao nhất trên thế giới. Tình trạng bạo lực và quá đông tù nhân trong các nhà tù nước này khiến gần 600 người thiệt mạng chỉ tính riêng năm 2012.

Một tổ chức phi chính phủ ước tính hiện các nhà tù ở Venezuela đang giam giữ khoảng 48.000 phạm nhân, gần gấp 3 lần khả năng của các nhà tù.

TIN LIÊN QUAN:
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Hà Vũ (theo France24)

Bình luận(0)