Mãi dâm trong thế giới Hồi giáo thế nào?

Google News

Ở quốc gia khắc nghiệt như Afghanistan, mại dâm là điều cấm kỵ nhưng vẫn có những phận đời gắn liền với việc bán thân bởi nhiều lý do. 


Ở Afghanistan, mại dâm là phạm pháp. Những người làm nghề này có thể bị ném đá đến chết hoặc bị giết vì làm xấu mặt gia đình. Trên ảnh là Freshta, một phụ nữ hành nghề bán dâm, đang cầm trên tay những chiếc bao cao su để tự bảo vệ.

Ở Afghanistan, mãi dâm là phạm pháp. Những người làm nghề này có thể bị ném đá đến chết hoặc bị giết vì làm xấu mặt gia đình. Trên ảnh là Freshta, một phụ nữ hành nghề bán dâm, đang cầm trên tay những chiếc bao cao su để tự bảo vệ.

Mại dâm bị cấm đoán ở Afghanistan nhưng không phải vì vậy mà nghề này không có đất sống. Nguyên nhân có nhiều, một trong những lý do là vì tiền hoặc bị gia đình ép buộc. Công việc bán thân có thể khiến các cô gái, chàng trai làm nghề này mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Tuy nhiên, không phải gái làng chơi nào cũng biết để sử dụng bao cao su.
Mãi dâm bị cấm đoán ở Afghanistan nhưng không phải vì vậy mà nghề này không có đất sống. Nguyên nhân có nhiều, một trong những lý do là vì tiền hoặc bị gia đình ép buộc. Công việc bán thân có thể khiến các cô gái, chàng trai làm nghề này mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Tuy nhiên, không phải gái làng chơi nào cũng biết để sử dụng bao cao su.
Một gái bán hoa đang thử máu.
Một gái bán hoa đang thử máu.
Samir năm nay 20 tuổi, cũng làm nghề mại dâm ở Kabul. Samir cho biết, anh có tới 6 khách hàng quen anh phục vụ hàng tháng.
Samir năm nay 20 tuổi, cũng làm nghề mại dâm ở Kabul. Samir cho biết, anh có tới 6 khách hàng quen phục vụ hàng tháng.
Trên ảnh là một lái xe tải đang xét nghiệm máu. Anh này cho biết, anh đã quan hệ với rất nhiều mại dâm nam và nữ nhưng chưa hề biết đến bao cao su là gì.
Trên ảnh là một lái xe tải đang xét nghiệm máu. Anh này cho biết, anh đã quan hệ với rất nhiều mại dâm nam và nữ nhưng chưa hề biết đến bao cao su là gì.
Hai người hành nghề bán thân Sohel và Samir lầm lũi trong công viên Baghi Babur. Sohel chia sẻ: “Tôi ngủ với nhiều đàn ông hơn số tóc trên đầu”.
Hai người hành nghề bán thân Sohel và Samir lầm lũi trong công viên Baghi Babur. Anh Sohel tâm sự: “Tôi ngủ với nhiều đàn ông hơn số tóc trên đầu”.

 

Bình luận(0)