2 cặp đôi Hoàng gia Anh hành động "lạ" sau nghi vấn mâu thuẫn

Google News

Hai Hoàng tử nước Anh đã có những động thái đầu tiên sau một loạt những tin đồn mâu thuẫn, rạn nứt.

Theo Express, nhằm giảm bớt xung đột và căng thẳng giữa hai cặp đôi hoàng gia William - Kate và Harry - Meghan, phòng làm việc chung của bộ tứ sẽ được tách ra trong vài tuần tới. Sự chấm dứt các hoạt động song hành và việc tạo ra hướng đi riêng được cho là động thái thay đổi lớn trong mối quan hệ của hai anh em Hoàng tử nước Anh Harry - William.
Tờ Sunday Times cho biết, sự phân chia nhân viên chủ yếu nằm trong nhóm truyền thông. Các cuộc họp chuẩn bị cho sự tách ra được tiến hành từ cuối năm ngoái và dự kiến sẽ hoàn thành trước khi Meghan sinh con đầu lòng.
Mục đích của việc chia cắt này là để các cặp đôi hoàng gia tránh va chạm với nhau, hạn chế việc liên quan chặt chẽ với nhau trong công việc, chấm dứt sự ganh đua từ trong tiềm thức của hai cặp vợ chồng.
2 cap doi Hoang gia Anh hanh dong
Hai cặp đôi hoàng gia sẽ không có những hoạt động song hành cùng nhau như trước kia. 
"Hiện tại họ có gia đình riêng, hai Hoàng tử không cần dựa vào nhau nữa. Họ có những quan điểm về cuộc sống khác nhau. Những người làm việc cho William và Harry đang tăng tốc để đảm bảo vợ chồng Công tước xứ Sussex sẽ có một văn phòng độc lập khi chuyển đến Frogmore Cottage vào mùa xuân này", Sunday Times trích lời một nguồn tin cho hay.
Những tháng gần đây, cung điện hoàng gia đã mất nhiều công sức để ngăn chặn những thông tin tiêu cực về Meghan đặc biệt là tin đồn bất hoà, trục trặc trong mối quan hệ giữa Meghan và chị dâu Kate.
Kate từng được cho là bật khóc khi tranh luận về bộ váy phù dâu cho con gái Charlotte trong đám cưới của Harry - Meghan hồi tháng 5/2018. Sau đó, các nhân viên cung điện tiết lộ Meghan là một người độc đoán và đặt biệt danh cho cô là Nữ công tước khó tính.
2 cap doi Hoang gia Anh hanh dong
Kate và em dâu Meghan dính nhiều tin đồn mâu thuẫn, bất hòa. 
Bên cạnh đó, cũng có nhiều thông tin đồn đoán rằng sự căng thẳng tồn tại giữa hai anh em Harry - William xảy ra kể từ khi William không chào đón nồng nhiệt Meghan khiến em trai tức giận.
Giáo sư PR người Mỹ Jason Knauf, 37 tuổi, khuyên cả hai cặp vợ chồng nên bình tĩnh đối phó với truyền thông. Knauf làm việc cho cung điện từ năm 2015 với tư cách thư ký truyền thông của William, Kate và Harry.
Knauf phủ nhận chuyện sắp tới sẽ chỉ tập trung phục vụ nhà William, để lại cấp phó của mình, Christian Jones, cho nhà Harry. Tuy nhiên, các nguồn tin thân cận với hoàng gia cho tờ MoS biết Knauf thực sự chán nản về chuyện Meghan ngầm để bạn thân tiết lộ rắc rối với bố đẻ.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)