Thái hậu Trung Hoa cùng con dâu làm kỹ nữ là ai?

Google News

Để "trả thù" Hoàng đế, Hoàng hậu Hồ thị khi còn tại vị đã quyết định "ông ăn chả, bà ăn nem".

Gian díu với cận thần của Hoàng đế

Hồ thị là người phụ nữ có nhan sắc nổi trội, quyến rũ động lòng người. Bà được Trường Quảng Vương Cao Trạm lập làm Vương phi, rất mực sủng ái.

Khi Cao Trạm lên ngôi Hoàng đế, lấy niên hiệu là Vũ Thanh Đế. Đến lúc này, Hồ thị không còn được sự sủng ái như xưa, Vũ Thành Đế bất đầu có những việc làm xấu xa hơn xưa. Điển hình là việc ông ta dùng quyền lực cưỡng đoạt chị dâu Lý Tổ Nga, ép chị dâu phải sinh con cho mình.

Thai hau Trung Hoa cung con dau lam ky nu la ai?

Sau cùng Lý Tổ Nga biết sự kháng cự của mình là vô nghĩa nên gật đầu chấp thuận. Tuy vậy, bà vẫn không có chút tình cảm nào với Hoàng đế. Điều này khiến Vũ Thành Đế tức giận, giết luôn con trai của Lý Tổ Nga là Cao Thiệu Đức - cũng chính là cháu của mình để xả cơn tức giận.

Chứng kiến những việc làm loạn luân của Hoàng đế, nhưng Hoàng hậu Hồ thị chẳng thể làm được gì. Do đó, bà bắt đầu nghĩ cách trả thù bẳng cách "ông ăn chả bà ăn nem".

Bà bắt đầu qua lại với Hòa Sĩ Khai - một người thân cận với Hoàng đế. Đây là cái tên rất biết cách vâng lời và biết điều lại đam mê danh lợi.Họ Hòa đó vốn là cận thần của Hoàng đế, rất được trọng dụng nên cơ hội để Hoàng hậu gặp gỡ hắn ta càng nhiều. Cả hai gian díu với nhau mà chẳng sợ tai tiếng.

Sau khi Vũ Thành Đế qua đời, Hoàng hậu Hồ thị trở thành Thái hậu khi Thải tử Cao Vũ lên ngôi. Hòa Sĩ Khai cũng trở thành người tình công khai của bà. Hai người ngang nhiên tư thông, chẳng kiêng dè gì cả.

Biết được hành động dâm loạn hậu cung của mẹ, con trai thứ hai của Thái hậu là Cao Nghiễm đã tính kế giết chết Hòa Sĩ Khai.Thái hậu khi đó lại tìm những đối tượng mới. Lần này, bà để mắt đến hòa thượng có tên Đàm Hiến. Thậm chí để thoải mái qua lại, bà còn tìm thêm 100 hòa thượng khác vào cung với nhiệm vụ cao cả là để cầu cho quốc thái dân an.

Trong số những hòa thượng ấy, có hai người được bà sủng ái nhất. Thái hậu đã bắt họ cải trang thành phụ nữ, bôi bột lên mặt và mặc quần áo nữ giới rồi để luôn trong cung của mình.

Thái hậu cùng con dâu mở kỹ viện

Trong thời gian Bắc Tề hỗn loạn, hậu cung không ổn định. Hoàng đế bất lực nên bị Bắc Chu tiêu diệt. Thái hậu Hồ thị, Mục Hoàng hậu cùng nhiều cung tần, mỹ nữ cũng bị cuốn vào vòng xoáy loạn lạc khi nước mất nhà tan.

Lúc ấy, Thái hậu và Hoàng hậu đã trốn thoát được khỏi sự truy sát của Bắc Chu. Tề Thái hậu đã đem theo rất nhiều của cải vàng bạc, cùng con dâu chạy đến Bắc Chu tính đến chuyện mở kỹ viện, trở thành kỹ nữ lầu xanh.

Hồ Thái hậu cùng Mục Hoàng hậu mở một kỹ viện ở ở Bắc Chu để bắt đầu lại cuộc đời. Bình thường, kỹ nữ ở kỹ viện thường rất trẻ tuổi mới hút được khách thế nhưng với kỹ viện của hai người phụ nữ này lại khác. Thái hậu họ Hồ đã 40 nhưng có vẻ đẹp hơn người, thời gian qua lại được chăm sóc tốt nên nhìn chỉ càng thêm phần mặn mà, quyến rũ mà thôi.

Thai hau Trung Hoa cung con dau lam ky nu la ai?-Hinh-2

Làn da của bà mềm mướt, vóc dáng vẫn lả lướt. Hoàng hậu chỉ mới 20, đẹp như một bông hoa sen. Điều quan trọng nữa là về hiệu ứng truyền miệng khiến cho việc kinh doanh của họ rất thành công. Kỹ viện do Thái hậu mở ra gây chú ý ở Trường An vì có hai người đẹp với xuất thân hơn người. Ai cũng muốn tới để xem lầu xanh do Thái hậu, Hoàng hậu sa cơ sẽ như thế nào.

mua được một "đêm vui vẻ" với họ, quan khách phải bỏ ra cái giá trên trời. Hồ Thái hậu trực tiếp quản lý công việc kinh doanh, đồng thời cũng là người tiếp khách. Tiền bạc họ kiếm vào rất đáng kể.

Hồ Thái hậu không hề xấu hổ vì việc làm của mình. Bà thậm chí còn hãnh diện về nó khi có phát ngôn: "Trở thành kỹ nữ còn hạnh phúc hơn làm Thái hậu".

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)