Rợn người những nhục hình khi phụ nữ thời xưa bị phát hiện ngoại tình

Google News

Những hình phạt dã man này có thể lấy đi tính mạng của người phụ nữ trót ngoại tình, phản bội chồng hay xen vào gia đình của người khác.

Người thời xưa trừng phạt phụ nữ ngoại tình, gian dối với thủ đoạn và phương pháp chỉ nghe thôi cũng rợn người. 

Chung thủy mãi mãi là vấn đề nan giải trong hôn nhân và gia đình. Thời phong kiến xa xưa, quan niệm bảo thủ, chữ trinh còn quý hơn vàng. Chính vì thế nếu phụ nữ không chung thủy sẽ bị coi là tội đồ không thể dung thứ, khiến cả gia tộc hổ thẹn.

Thế cho nên, người thời xưa trừng phạt phụ nữ ngoại tình, gian dối với thủ đoạn và phương pháp chỉ nghe thôi cũng rợn người. Không ít phụ nữ thà chết, tự sát ngay chứ không muốn phải chịu đựng hình phạt sau khi bị bắt.

Ron nguoi nhung nhuc hinh khi phu nu thoi xua bi phat hien ngoai tinh

Hình phạt dành cho phụ nữ ngoại tình tàn bạo kinh hoàng

 Theo ghi chép, hình phạt đầu tiên dành cho phụ nữ ngoại tình là "U bế thuật", hình phạt dùng chày gỗ đập và bụng và ngực của họ, mục đích là để tử cung tổn thương nghiêm trọng, từ đó phế bỏ vĩnh viễn khả năng sinh dục của người phạm tội.

Sau này, một thái y thời nhà Thanh đã lý giải một cách độc đáo về hình phạt này. Ông đã chỉ ra rằng có một chiếc xương nhỏ nằm sâu trong âm đạo của người phụ nữ được gọi là "xương xấu hổ". Áp lực mạnh mẽ có thể khiến bộ phận này rơi xuống, bịt kín âm đạo, kể từ đó về sau người chịu phạt sẽ không thể quan hệ được nữa.

Hình phạt thứ hai gọi là "Tỏa âm thuật". Đúng như thế gọi, hình phạt này dùng để chỉ hành động khâu kín âm hộ của phụ nữ phạm tội ngoại tình bằng kim và chỉ. Tuy nhiên, hình phạt này quá đau đớn và kinh khủng nên không được sử dụng chính thức mà chỉ lưu truyền trong dân gian.

Để chứng thực cho hình phạt này, ở Hào Châu, An Huy, Trung Quốc vẫn còn một tòa nhà cổ chuyên để thực hiện hình phạt này gọi là "Tỏa âm lâu".

Ron nguoi nhung nhuc hinh khi phu nu thoi xua bi phat hien ngoai tinh-Hinh-2

Hình phạt thứ ba là "Kỵ mộc lư". Sự khác biệt giữa hình phạt này với hai hình phạt trên là "Kỵ mộc lư" có thể cướp đi sinh mạng của người phụ nữ phạm tội ngoại tình.

Để thực hiện hình phạt này, nạn nhân sẽ bị lột trần và buộc vào một dụng cụ tra tấn tương tự như yên ngựa. Một cọc tre thẳng đứng được đặt trên yên và đưa thẳng vào âm đạo của người phụ nữ, sâu đến tử cung. 

Khi dụng cụ tra tấn được đẩy, thiết bị bên dưới sẽ di chuyển khiến cây tre chuyển động theo, đập vào tử cung và làm tổn thương các cơ quan nội tạng trong bụng. Chính vì vậy, hình phạt này khó mà bảo toàn tính mạng của người phạm tội.

Hình phạt tứ tứ là "Oạt âm thuật", đúng như tên gọi, đây là hình phạt vô cùng tàn khốc, mục đích là để cắt bỏ bộ phận sinh dục của người phụ nữ. Tuy nhiên, điều kiện y tế cổ đại còn lạc hậu, hầu hết phạm nhân sẽ bị chảy máu không kiểm soát được, nhiễm trùng và chết trong đau đớn khôn cùng.

Ngoài ra còn có một phương pháp gọi là "Trạc khiếu pháp", đây là hình phạt dùng cọc gỗ trói gia súc để đánh đập, tàn phá phần thân dưới của người phụ nữ phạm tội ngoại tình. Nghe thông cũng đủ thấy cực kỳ hung ác, đau đớn.

Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)