Không muốn tái hôn vì sợ phải sinh con

Google News

Anh ấy muốn chúng tôi cưới nhau, tôi cũng yêu anh ấy nhưng lại không muốn kết hôn.

- Anh ấy muốn chúng tôi cưới nhau, tôi cũng yêu anh ấy nhưng lại không muốn kết hôn.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Tôi 34 tuổi, có 1 con trai, chồng mất đã gần chục năm. Nhiều người đàn ông ngỏ ý đến với tôi, nhưng tôi từ chối vì chưa chọn được người hợp với mình. Khi tôi chuyển công việc tới nơi làm mới đã gặp một người khiến tôi xao xuyến. Anh ấy hơn tôi 2 tuổi, đã từng lấy vợ, chưa kịp có con thì vợ đi xuất khẩu lao động rồi đi với người khác. Anh ấy chân thành, yêu thương tôi và cả con gái của tôi.
 
Anh ấy muốn chúng tôi cưới nhau, tôi cũng yêu anh ấy nhưng lại không muốn kết hôn. Vì nếu lấy nhau, tôi sẽ phải sinh con cho anh ấy, tôi sợ anh ấy sẽ phân biệt đối xử kiểu con chung, con riêng với con trai tôi bây giờ. Bố mất từ khi cháu còn nhỏ, cháu đã thiệt thòi nhiều, tôi không muốn cháu phải chịu nỗi khổ nào thêm nữa.
Nguyễn Thanh Hòa (Ngọc Lặc, Thanh Hóa).
 
Thanh Hòa thân mến, xin chia sẻ với những mất mát hai mẹ con chị đã trải qua. Con trai mất bố sớm, chị thương con, sợ cháu phải chịu thiệt thòi khi mẹ sinh em bé với chồng mới... nỗi lo đó của chị là tâm lý chung của nhiều bà mẹ, xuất phát từ tấm lòng mẫu tử. Nhưng dường như, chị chỉ mới biết nghĩ cho con, cho mình mà chưa thực sự thông cảm và yêu anh ấy. Vì anh ấy đã một lần đổ vỡ, không có con, chưa từng được hưởng trọn vẹn hạnh phúc của một gia đình nên giờ anh ấy muốn kết hôn với chị là để cùng chị xây đắp điều đó.
 
Chị lo ngại về việc con chung, con riêng, nhưng thực tế, việc các con vui vẻ, hạnh phúc hay không phụ thuộc vào tình cảm, cách đối xử của bố mẹ, chứ không phải có cùng dòng máu với bố mẹ hay không. Đừng cả nghĩ quá sẽ làm lỡ mất cơ hội hạnh phúc của mình chị ạ!
         
Tri Giao

[links()]

Bình luận(0)