Ung thư tấn công 4 anh em Thiên hậu Mai Diễm Phương

Google News

Ngôi sao điện ảnh lừng danh Mai Diễm Phương có 4 anh chị em thì tất cả đều mắc ung thư. Người duy nhất còn sống cũng vừa phát hiện bệnh.

Trang QQ đưa tin, Mai Khải Minh, anh trai duy nhất còn sống của cố nghệ sĩ Mai Diễm Phương, mới đây đã bị chẩn đoán có khối u lớn trong ruột già. Mai Khải Minh đang chờ kết quả kiểm tra khối u từ các bác sĩ. Nhưng tiên lượng của chuyên gia y tế cho biết, 80% khối u của Khải Minh là u ác.

Trả lời phỏng vấn, Mai Khải Minh mệt mỏi nói: “Tôi giờ là người mang trăm thứ bệnh. Cơ thể lúc nào cũng đau nhức. Giờ chỉ biết cầu mong số trời cho tôi một con đường sống chăm sóc mẹ già”.
Ung thu tan cong 4 anh em Thien hau Mai Diem Phuong
 Mai Diễm Phương lúc sinh thời.

 Gia đình Mai Diễm Phương có tổng cộng 4 anh chị em: Mai Khải Minh, Mai Đức Minh, Mai Diễm Phương và Mai Ái Minh. Mai Diễm Phương qua đời vào năm 2003 vì bệnh ung thư cổ tử cung ở tuổi 40. Sau đó, Mai Đức Minh và Mai Ái Minh lần lượt qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác. Thông tin Mai Khải Minh, người còn sống duy nhất hiện giờ cũng mang khối u trong người khiến dư luận xót xa.

Sinh thời, “Bách biến Thiên Hậu” Mai Diễm Phương luôn khiến khán giả nhớ tới cô như một mỹ nhân đa tài, một huyền thoại của làng giải trí Hong Kong những năm 90. Dù là ca hát hay đóng phim, Mai Diễm Phương đều đem tới cho công chúng những điều mới mẻ và kỳ lạ.
Ung thu tan cong 4 anh em Thien hau Mai Diem Phuong-Hinh-2
Mẹ già sống cảnh không nhà cửa. Anh trai duy nhất còn sống của Mai Diễm Phương vừa phát hiện có khối u trong ruột. 

Sau khi Diễm Phương qua đời do bạo bệnh, phần lớn tài sản của cô được quyên góp cho tổ chức từ thiện. Vì thế, mẹ cô - bà Tam Mai rơi vào cảnh sống kham khổ ở tuổi 92. \

Theo báo chí Hong Kong, bà Tam Mai phải dọn khỏi ngôi nhà khang trang đang thuê vì không trả đủ tiền nhà. Chỉ có trong tay số tiền trợ cấp xã hội, bà chuyển sang thuê trọ ở một khu nhà ổ chuột. “Cuộc sống của tôi giờ chỉ như ngọn đèn dầu sắp tắt. Giờ đến lượt Khải Minh bị bệnh nữa, tôi cũng chẳng còn muốn sống”, mẹ Mai Diễm Phương nói.
Theo Zing

Bình luận(0)