Con gái tố mẹ giả ung thư để lấy tiền quyên góp

Google News

(Kiến Thức) - Chính con gái đẻ của bà tố cáo mẹ mình giả ung thư hòng gây chú ý của mọi người và lấy tiền quyên góp. 

Con gai to me gia ung thu de lay tien quyen gop
 Cô con gái và bà Patricia.
Patricia, một bà mẹ nghiện tập thể dục ở Mỹ, đã nói với mọi người mình bị ung thư và trải qua hai giai đoạn bệnh nguy hiểm. Song cô con gái Jessica lại tuyên bố rằng mẹ mình là một kẻ nói dối.

Jessica thừa nhận, mẹ cô từng có phẫu thuật não nhưng không nghiêm trọng đến mức ung thư. “Bà ấy dựng một câu chuyện đau lòng trên kênh truyền hình địa phương và nói dối để được sự đồng cảm của mọi người cũng như lấy tiền quyên góp”. Cô cho biết, không thể nào để mẹ nói dối thêm được nữa.

Bất chấp sự hoài nghi của con gái, người mẹ khẳng định bà đang vượt qua giai đoạn 3 của ung thư não và sẽ thiết lập kỷ lục về cử tạ. Bà Patricia cho rằng, mình có tận bảy hay tám khối u trong não ảnh hưởng nặng đến sức khỏe và quá trình nhận thức. Bà đã phải qua một quá trình dài học cách đi lại và nói chuyện mới được như bây giờ. 

Hồ sơ bệnh án của bà Patricia đều được giữ kín, song Tiến sỹ Y khoa Phil cho rằng, theo nghiên cứu nếu bà Patricia bước ra khỏi bệnh viện mà không cần giúp đỡ có nghĩa bà chỉ có cùng lắm 1 khối u trong não. 

Về phần Patricia, bà nói: "Con gái tôi, Jessica đã không hợp tính với tôi, nó luôn bất đồng quan điểm với những việc làm hàng ngày của mẹ và đó là lý do nó tung tin nhảm đến mọi người”.

Mi Trần (Mirror)

Bình luận(0)