Bà mẹ ung thư đã cắt ngực bật khóc khi cho con bú

Google News

(Kiến Thức) - Cộng đồng mạng đang chia sẻ bức ảnh cho con bú đầy xúc động của một bà mẹ mắc bệnh ung thư, đã bị cắt bỏ một bên ngực. 

Mẹ cho con bú sau khi đã phẫu thuật cắt bỏ một bên ngực. Nguồn: femmesdetunisie.com.
"Đây là một khoảnh khắc tuyệt đẹp của tình yêu thương, sức mạnh và vẻ đẹp thuần khiết", nhiếp ảnh gia Kate Murray, tác giả của những bức ảnh gây nên làn sóng xúc động mấy ngày qua, chia sẻ.
Người mẹ đã phẫu thuật cắt bỏ một bên ngực và trải qua hóa trị trong khi vẫn mang thai sinh linh kỳ diệu này. Cô đã được chỉ định sinh con ở tuần thứ 36 để tiếp tục điều trị. Một bé trai ra đời như minh chứng với thế giới sức mạnh mà bé thừa hưởng từ người mẹ của mình.
Nhiếp ảnh gia chia sẻ: "Khi nhìn đứa con ngậm lấy bầu vú còn lại của người mẹ, cả căn phòng vỡ òa trong tiếng khóc. Cho con bú là một sự nối kết thiêng liêng và điều này đã làm trái tim tôi tan vỡ vì xúc động."
Người mẹ đưa tay che mặt khóc khi cho con bú, một trong hai bức ảnh tạo ra làn sóng cảm xúc trên mạng xã hội. Nguồn: femmesdetunisie.com.
Những bức ảnh, nhất là bức người mẹ lấy tay che mặt khóc nghẹn khi con bú, đã nhận được hơn 622.000 lượt thích và 180.000 lần chia sẻ trên Facebook.
"Tôi cũng là một phụ nữ mang thai khi đang bị ung thư. Những bức ảnh này đã cho tôi hy vọng. Dù cho bệnh tật, tôi sẽ vẫn là một người mẹ xứng đáng với đứa con tôi", một thành viên mạng xã hội chia sẻ.
Linh Thu

Bình luận(0)