Xe đạp là phương tiện giao thông cá nhân phổ biến nhất của giao thông Việt Nam thập niên 1980. Ở các vùng nông thôn, chúng thường được "cải tiến" để nâng khả năng vận tải, ví dụ như lắp thêm sọt tre hai bên như trong ảnh.Chiếc xe đạp này được lắp thêm giá ở 2 bên để vận chuyển các cọc tre. Người dùng chỉ có thể đẩy chứ không đạp được chiếc xe này.Một chiếc xe đạp chở gỗ được đẩy đi trên đường.Người đi bộ sử dụng nhiều công cụ khác nhau để vận chuyển hàng hóa như quang gánh, thúng mủng...Những chiếc ô tô chạy trên đường ray xe lửa ở một cây cầu thuộc tuyến đường Hà Nội - Hải Phòng.Các loại xe cơ giới lưu thông trên đường hầu hết có nguồn gốc từ Liên Xô và các nước đông Âu.Đầu tàu thuộc loại "cổ" vẫn được sử dụng ở Việt Nam thập niên 1980.Nhiều tuyến đường trở thành nơi phơi rơm rạ của nông dân sau mỗi vụ mùa.Đây là khung cảnh quen thuộc ở các tuyến quốc lộ.Trâu cũng là một "phương tiện giao thông" ở vùng nông thôn.Những con thuyền buồm nhỏ di chuyển trên kênh rạch.
Xe đạp là phương tiện giao thông cá nhân phổ biến nhất của giao thông Việt Nam thập niên 1980. Ở các vùng nông thôn, chúng thường được "cải tiến" để nâng khả năng vận tải, ví dụ như lắp thêm sọt tre hai bên như trong ảnh.
Chiếc xe đạp này được lắp thêm giá ở 2 bên để vận chuyển các cọc tre. Người dùng chỉ có thể đẩy chứ không đạp được chiếc xe này.
Một chiếc xe đạp chở gỗ được đẩy đi trên đường.
Người đi bộ sử dụng nhiều công cụ khác nhau để vận chuyển hàng hóa như quang gánh, thúng mủng...
Những chiếc ô tô chạy trên đường ray xe lửa ở một cây cầu thuộc tuyến đường Hà Nội - Hải Phòng.
Các loại xe cơ giới lưu thông trên đường hầu hết có nguồn gốc từ Liên Xô và các nước đông Âu.
Đầu tàu thuộc loại "cổ" vẫn được sử dụng ở Việt Nam thập niên 1980.
Nhiều tuyến đường trở thành nơi phơi rơm rạ của nông dân sau mỗi vụ mùa.
Đây là khung cảnh quen thuộc ở các tuyến quốc lộ.
Trâu cũng là một "phương tiện giao thông" ở vùng nông thôn.
Những con thuyền buồm nhỏ di chuyển trên kênh rạch.