"Yêu không chịu nổi" bộ ảnh cosplay cặp đôi Phó Hằng - Anh Lạc phiên bản nhí

Google News

 "Trời ơi, thần thái quá"; "Sao có thể xuất sắc đến như vậy", "Yêu chết mất"... là những nhận xét của cư dân mạng về bộ ảnh cosplay cặp đôi Phó Hằng - Ngụy Anh Lạc phiên bản nhí này

Diên Hi Công Lược là bộ phim cung đấu Trung Quốc không chỉ "gây bão" với những tín đồ phim ảnh, mà còn tạo ra nhiều trào lưu hài hước trên mạng xã hội. Để thể hiện tình yêu với các nhân vật, khán giả không ngần ngại cosplay thành cung phi, thị vệ trong phim.
Mới đây, bộ ảnh bé gái hóa thân thành Ngụy Anh Lạc - Phó Hằng  phiên bản nhí sau khi được nhiếp ảnh trẻ Đỗ Xuân Bút đăng tải đã nhanh chóng gây chú ý trên nhiều diễn đàn.
 
Bộ ảnh cosplay hóa cặp đôi Phó Hằng - Ngụy Anh Lạc khiến dân mạng thích thú. 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh đã nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt thích và hàng trăm bình luận tích cực đón nhận và chia sẻ nhiệt tình từ cộng đồng. 
Nếu như chuyện tình dang dở của Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc trong phim mang đến nhiều nuối tiếc cho khán giả thì sau khi xem xong bộ ảnh này, fan sẽ quên đi câu chuyện tình buồn đó để chiêm ngưỡng sự hạnh phúc của cặp đôi Lạc - Hằng phiên bản Việt này!
 
Được biết, hai diễn viên chính trong bộ ảnh cũng rất quen thuộc với khán giả truyền hình, đó chính là bé Cao Hữu Nhật - Á Vương hoàng tử và công chúa thế giới 2017 và cô mẫu nhí nổi tiếng với những tấm hình lookbook Bảo Vy.
Bộ ảnh không những khắc họa từng khoảnh khắc đáng nhớ trong phim mà còn khiếp cho người xem "tan chảy" vì độ trong sáng, đáng yêu của cặp đôi nhí.
 
Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh của mình - tác giả Đỗ Xuân Bút cho biết: "Bộ ảnh được chụp vì 2 mẹ của hai bé là fan của phim Diên Hi Công Lược cũng như cả 2 bé cũng rất thích cover lại hình tượng của Ngụy Anh Lạc vừa thông minh vừa nhanh trí và Phó Hằng vừa giỏi võ nghệ vừa thông văn.
Một người bạn của mình cũng rất yêu thích bộ phim nên đã tự thiết kế trang phục tặng hai bé chụp. Điều này góp phần rất lớn cho sự thành công bộ ảnh, cũng như khắc họa chân dung nhân vật".
 
Không chỉ hóa thân 2 nhân vật đáng yêu nhất trong phim, tác giả Xuân Bút cùng ê-kíp của mình cũng lên ý tưởng để cặp đôi có một cái kết "happy ending" như những gì mà fan mong muốn, chờ đợi.
 
Cùng xem thêm 1 số hình ảnh đáng yêu của cặp đôi Lạc - Hằng phiên bản nhí:
Theo Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)