Xót xa cô gái ung thư, hành động đáng lên án của chàng người yêu

Google News

(Kiến Thức) - Khi thấy người yêu bị ung thư, chàng trai vội vàng chia tay với lý do "gia đình cấm" và buông lời cay đắng.

Ung thư luôn là căn bệnh quái ác không những gây nên những đau đớn về thể xác mà còn khiến bệnh nhân khổ sở về tinh thần. Không phải ai mắc căn bệnh này cũng có thể vượt qua mặc cảm tâm lý, thế nên những người bệnh luôn khao khát được người thân yêu ở bên cạnh.
Mới đây, tâm sự của một cô gái trẻ mắc ung thư được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, đầu năm 2019 trong một lần đi khám sức khoẻ định kỳ cô gái bất ngờ phát hiện bị ung thư hạch Limpho. Căn bệnh đã cướp đi của cô nàng tất cả, từ một cô thiếu nữ xinh đẹp tuổi đôi mươi có tình yêu hạnh phúc bỗng rụng hết tóc, thường xuyên đau đớn vì xạ trị và còn bị người yêu ruồng rẫy, chê bai: "Nhìn em kinh thế?".
Xot xa co gai ung thu, hanh dong dang len an cua chang nguoi yeu
Thấy người yêu rụng tóc vì trị xạ ung thư, chàng trai buông lời cay đắng. 
Nguyên văn dòng tâm sự của cô nàng như sau: "Mình phát hiện bị ung thư hạch Limpho, người yêu chia tay vì gia đình không chấp nhận người bị bệnh như mình. Anh ấy cũng nói thẳng chỉ yêu lúc mình xinh đẹp nhất, còn lúc xấu xí, mất tất cả thì lại bị bỏ rơi.
Tối qua, khi mẹ đã ngủ say, vô tình thấy một xấp hóa đơn tiền thuốc rơi ra thì không như mẹ nói "Tiền thuốc tầm 100 triệu con ạ", mà sự thật giờ tôi đếm qua cũng đã lên tới tiền tỉ.
Chưa kể tiền thuốc ngoài. Vậy ra mẹ sợ mình lo lắng. Ngồi nhìn mẹ ngủ mà nước mắt lăn dài. Lúc biết tin bị ung thư ác tính, chân tay mình nhũn đi. Ở cái tuổi đẹp nhất, mình còn chưa được mặc váy cưới, còn chưa được đi hết Việt Nam, chưa được báo hiếu bố mẹ. Giờ thì mình sắp mất tất cả.
Nhiều đêm mình đau vì hóa chất, khó thở, liệt hai chân, mình nghĩ rằng liệu có phải sắp rời xa thế giới này không? Nhưng rồi được mẹ động viên, mình lại vượt qua ranh giới cái chết.
Chính người nói yêu thương mình nhất lại quay lưng bỏ rơi khi mình ốm đau bệnh tật với câu nói ghim hẳn vào tim: “Sao nhìn em kinh thế này?”.
Một năm vừa đi làm vừa chữa bệnh, 15 đợt chuyển hóa chân, 10 mũi xạ trị, kích tủy sống, xạ hình xương, sinh thiết kế bầm tế bào. Đau đớn mình đã trải đủ".
Xot xa co gai ung thu, hanh dong dang len an cua chang nguoi yeu-Hinh-2
Cô gái xinh đẹp mất tất cả vì mắc căn bệnh ung thư quái ác. 
Kèm theo đó, cô nàng đăng tải 2 bức ảnh của bản thân trước và sau khi bị ung thư. Một tấm thì phơi phới thiếu nữ đang tuổi trăng tròn, tấm còn lại đã bị rụng hết tóc, nước da nhợt nhạt khiến ai cũng xót xa.
Bên dưới, nhiều người bày tỏ sự thương cảm tới cô gái. Facebooker A.N bình luận: "Tất cả cô gái đều xứng đáng có được một cuộc sống tốt đẹp. Mạnh mẽ nhé, nhiều điều còn đang chờ bạn ở phía trước, hãy vì gia đình và bản thân mà chiến đấu".
Trong khi đó, B.L.C bức xúc: "Loại đàn ông như vậy bỏ sớm được ngày nào hay ngày đấy. Đó không phải bất hạnh mà là may mắn. Mong bạn cố gắng vì trên đời này gia đình là thứ tồn tại duy nhất!".

Xem thêm clip: Cô gái 20 tuổi bị ung thư tham gia cuộc thi sắc đẹp | VTV24 - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)