Vô tư mặc quần chip nhún nhảy quay clip câu view, hotgirl bị ném đá

Google News

Có lẽ hotgirl này đã không phân biệt được quần chip đùi với quần đùi nên cô đã vô tư mặc quần chip mà nhún nhảy, quay clip đăng tải lên mạng xã hội.

Ngày nay, cách ăn mặc đã thoáng hơn so với trước và diện trang phục như thế nào là quyền tự do cá nhân của mỗi người. Tuy nhiên, trang phục cũng cần phải phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể, nếu không sẽ trở thành phản cảm.
Chẳng hạn như đi đền chùa thì cần mặc trang phục kín đáo, lịch sự; mặc bikini đi dạo bên bờ biển sẽ chẳng ai bàn tán gì nhưng nếu diện nó xuống phố thì chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người,…
Với hotgirl này, có lẽ cô nàng đã bị nhầm giữa quần lót đùi với quần đùi. Vì vậy, cô đã vô tư mặc quần lót đùi cùng những chiếc áo bó sát khoe trọn đường cong cơ thể rồi nhún nhảy theo điệu nhạc, quay clip lại để đăng lên mạng xã hội.
Vo tu mac quan chip nhun nhay quay clip cau view, hotgirl bi nem da
 
Dĩ nhiên, với chiếc quần đó, “vùng tam giác” của cô nàng đã lộ rõ mồn một trước “bàn dân thiên hạ”. Không chỉ mặc quần lót đùi nhún nhảy, hotgirl còn thường xuyên đăng tải những đoạn clip cô mặc quần bó sát cơ thể, để lộ “vùng nhạy cảm”.
Vo tu mac quan chip nhun nhay quay clip cau view, hotgirl bi nem da-Hinh-2
 Cô nàng thường xuyên ăn mặc "mát mẻ" quay clip.
Những đoạn clip của cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận và đa số đều cảm thấy nhức mắt trước phong cách ăn mặc thô thiển này. Một số người bình luận:
“Cô này không biết thế nào là đẹp, thế nào là phản cảm, thế nào là quần đùi và thế nào là quần lót đùi ư?”,
“Chiếc quần giống y chang chiếc quần chip con gái 3 tuổi của tôi luôn. Nhưng bé còn biết mặc quần hoặc váy bên ngoài, không giống như ai kia lớn rồi còn không biết phân biệt đồ để mặc”,
“Chỉ vì mấy cái like, cái tim mà làm vậy có đáng không? Hạ thấp bản thân như vậy làm gì?”
Theo An Chi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)