Vợ cao tay luận ra mật mã chồng hẹn hò với tiểu tam qua YouTube

Google News

Dân mạng không khỏi bàn tán xôn xao trước cách phát hiện ngoại tình đỉnh cao của chồng đến từ cô vợ thích làm bếp núc và xem dạy nấu ăn trên YouTube.

Theo bài viết được đăng tải, cô vợ vô tình phát hiện nhiều manh mối kỳ lạ đến từ sở thích xem Youtube của chồng. Vì tài khoản Youtube tại nhà cũng là của chồng trên điện thoại nên người phụ nữ này đã nhanh trí nhìn thấy nhiều bằng chứng khác hẳn với sở thích thường ngày trên lịch sử tìm kiếm và trình chiếu.

Ngoài ra, việc chồng thường xuyên về trễ trong 1-2 tháng gần đây cũng khiến cô bắt đầu sinh nghi có "tiểu tam" bên ngoài.

Quả thật không sai, trên lịch sử tìm kiếm ấy, cô phát hiện được bằng chứng hẹn hò tiểu tam khi ghép các chữ cái đầu tiên từ những video trên YouTube. Bên cạnh đó, cô vợ này còn vào phần tin nhắn facebook của chồng và thấy được anh ta chia sẻ tài khoản google này cho một người phụ nữ khác làm ở công ty cũ.

Theo "mật mã" hẹn hò trên YouTube thì chồng cô sẽ hẹn hò với người phụ nữ kia vào tối thứ 7, lúc 20 giờ tại một quán chè mâm.

Vo cao tay luan ra mat ma chong hen ho voi tieu tam qua YouTube

Cô vợ cao tay phát hiện chồng ngoại tình từ lịch sử tìm kiếm trên Youtube.

Có đầy đủ bằng chứng, cô tiếp tục lên kế hoạch xác thực chuyện ngoại tình bằng cách dàn dựng ra chuyện bận rộn bếp núc và bí mật cho cô bạn thân theo dõi. Khi xác minh đúng sự thật, cô vợ vô cùng tức giận và đã đăng đàn câu chuyện này lên mạng xã hội để tìm cách "xử tội" chồng.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, dân mạng đặt biệt danh cho người vợ này là "bà nội của Conan".

Tất cả đều thán phục cách tìm ra thủ phạm ngoại tình của người chồng. Hóa ra, anh chồng không thích đồ ngọt cũng không hề nấu nướng vậy mà lại hay xem clip yuotube ăn chè... và đó là cái cớ khẳng định thêm chứng cớ ngoại tình.

Dưới đây là bình luận của dân mạng:

- "Haha, cao tay ấn là đây".

- "Phen này anh chồng kia chỉ có nước khóc lóc xin tha thôi".

- "Trình làm mật mã ngoại tình bằng Youtube mà vẫn không qua được "nóc nhà" là bà nội Conan".

- "Hèn nhất là những kẻ ngoại tình lén lút. Để vợ phát hiện thì nhục nhã, ê chề hết chỗ nói. Sợ bị phát hiện thì tốt nhất đừng có làm".

- "Các chị đừng lo nội trợ nữa, chuyển sang làm thám tử để không uổng phí tài năng".

- "Nên xử lý trước Tết để tư tưởng thoái mái đón năm mới. Cũng chẳng cần mạnh tay với bất cứ ai, cứ thẳng thắn với chồng. Nếu còn thương vợ, anh ta tự biết cách xử lý quá khứ và sửa chữa sai lầm. Còn không thì đừng nên tiếc chị gái ạ".

Theo Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)