VN vô địch, dân mạng truy "thư ký nóng bỏng" hứa tung clip "không che"

Google News

Sau khi đội nhà giành chức vô địch, nhiều fan đã vào trang cá nhân đòi người đẹp từng đảm nhận vai cô thư ký nóng bỏng trong phim hài thực hiện lời hứa.

Trước khi trận chung kết lượt về giữa tuyển Việt Nam - Malaysia diễn ra vào 19h30 ngày 15.12 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), diễn viên Mai Thỏ đã đưa ra lời hứa táo bạo nếu đội nhà giành chức vô địch. Người đẹp từng đảm nhận vai cô thư ký nóng bỏng của danh hài Quang Tèo trong phim hài "Đại gia chân đất".
VN vo dich, dan mang truy
 
Hot girl đóng phim hài đăng tải đoạn clip ngắn vài giây quay lại khoảnh khắc tạo dáng sexy nằm trên giường kèm dòng chia sẻ: "Mai Thỏ nói là làm. Việt Nam Vô Địch thì sẽ up (đăng) bản Full HD - clip 16 phút không che luôn". Chính vì thế, ngay sau khi đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, nhiều người hâm mộ đã vào trang cá nhân của Mai Thỏ "đòi" người đẹp thực hiện lời hứa.
VN vo dich, dan mang truy
 
Tuy nhiên, bà mẹ một con chia sẻ với chúng tôi, lời hứa trên Facebook cũng một phần để nói vui vẻ và trêu bạn bè là chính. Mặc dù vậy, cô vẫn chia sẻ: "Tôi vẫn sẽ thực hiện lời hứa vào dịp đón năm mới và dành tặng khán giả một bộ ảnh có lẽ là táo bạo nhất của bản thân từ trước tới nay".
Mai Thỏ là hot girl, diễn viên nổi tiếng. Với lợi thế ngoại hình, cô thường được giao những vai gợi cảm, có phong cách ăn mặc táo bạo. Trong ảnh là hình hậu trường của người đẹp 9X trong một bộ phim gần đây quay cùng nghệ sĩ Vượng Râu.
Mai Thỏ là một fan của bóng đá. Nữ diễn viên luôn cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam mỗi khi tham dự một giải đấu lớn. Người đẹp sinh năm 1991 chia sẻ, cô luôn dành trọn trái tim và niềm tin tưởng VN sẽ giành cúp vô địch AFF Cup và sắp tới nữa sẽ là SEA Game 2019.
VN vo dich, dan mang truy
 
Cách đây không lâu, diễn viên Mai Thỏ cũng đưa ra lời hứa đặc biệt nếu tuyển Việt Nam dành chiến thắng trước Hàn Quốc tại Asiad 2018, cô sẽ đặt tên con trai tương lai theo tên cầu thủ ghi bàn. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là Olympic Việt Nam để thua Olympic Hàn Quốc với tỷ số 1 - 3. Cầu thủ duy nhất ghi bàn trong trận này là Minh Vương.
VN vo dich, dan mang truy
 
Mai Thỏ chia sẻ, dù thắng hay thua thì Olympic Việt Nam vẫn luôn là người chiến thắng trong trái tim hàng triệu người hâm mộ Việt Nam. Sau khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng, vài năm gần đây, Mai Thỏ mới tham gia các sự kiện trong làng giải trí đồng thời tập trung kinh doanh riêng.
Là người nổi tiếng, ăn mặc táo bạo, thường khoe ảnh gợi cảm song nữ diễn viên sinh năm 1991 lại hiếm khi đăng ảnh ông xã trên trang cá nhân. Ngoài việc làm diễn viên, MC, người mẫu ảnh, Mai Thỏ hiện đang làm trưởng ban đối ngoại – truyền thông cho 1 tập đoàn truyền hình đa phương tiện ở Hà Nội.
VN vo dich, dan mang truy
 
Dù trải qua một lần sinh nở song Mai Thỏ vẫn giữ được vóc dáng thon gọn vô cùng quyến rũ. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng, người đẹp 9X lại chia sẻ bí quyết giảm cân, làm đẹp với người hâm mộ.
Nhiều người tỏ ra thắc mắc không biết ông xã Mai Thỏ sẽ phản ứng thế nào khi thấy vợ thường xuyên đăng tải hình ảnh sexy trên trang cá nhân. Trước câu hỏi này, nữ diễn viên cho biết, bất kể cô làm công việc gì, ông xã và gia đình luôn ủng hộ và tôn trọng.
VN vo dich, dan mang truy
 
Có sự nghiệp thành công, tổ ấm hạnh phúc, cuộc sống của hot girl đình đám một thời khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mai Thỏ đang hướng tới hình ảnh một diễn viên, doanh nhân thành đạt.
Theo Minh Phương/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)