Video: Bệnh nhân COVID-19 âm tính, bác sĩ ôm nhau khóc gây xúc động MXH

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bệnh nhân nhiễm COVID-19 cuối cùng của Bình Thuận có kết quả âm tính lần 1, các y, bác sĩ đã bật khóc, ôm chặt lấy nhau gây xúc động mạnh trên MXH.

Trước tình hình diễn biến dịch bệnh COVID-19 căng thẳng, mọi thông tin về ca nhiễm mới hay các bệnh nhân đã chữa trị thành công đều được dân mạng cập nhật nhanh chóng. Mới đây, clip ghi lại hình ảnh các y, bác sĩ ôm nhau khóc khi bệnh nhân có kết quả âm tính khiến ai xem cũng xúc động.

Clip được ghi lại tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận khiến ai nấy đều xúc động - Nguồn: Tin tức Bình Thuận.

Cụ thể, bệnh nhân COVID-19 thứ 36 đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1. Đây là bệnh nhân cuối cùng trong số 9 bệnh nhân dương tính của tỉnh Bình Thuận. Bệnh nhân này là giúp việc gia đình của ca thứ 34 và có tiếp xúc gần. 
Sau khi nghe kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 của bệnh nhân này, các y, bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận đã oà khóc vì quá vui mừng. Họ ôm lấy nhau, hào hứng như chính người thân yêu nhất của mình đã thành công trong công tác chống dịch.
Video: Benh nhan COVID-19 am tinh, bac si om nhau khoc gay xuc dong MXH
Các y, bác sĩ Bình Thuận mừng rơi nước mắt khi bệnh nhân COVID-19 cuối cùng đã có kết quả âm tính.
Ngay sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã cho biết vô cùng xúc động trước tình cảm của các y, bác sĩ dành cho bệnh nhân cũng như những nỗ lực không mỏi mệt của họ suốt thời gian mà dịch bệnh xuất hiện tại Việt Nam.
"Lương y như từ mẫu, cảm ơn tất cả các y, bác sĩ, nhân viên hậu cần và lực lượng chức năng đã gồng mình chiến đấu trong suốt thời gian qua. Chắc chắn kết quả âm tính của bệnh nhân là món quà ý nghĩa nhất đối với họ".
"Nhìn mà rớt nước mắt theo, cố gắng đã được đền đáp. Tại Việt Nam, không một ai phải sợ khi mắc bệnh nữa. Chúc tất cả mọi người sức khỏe để cùng Tổ quốc vượt qua khó khăn lần này"
Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)