Tiểu tam trong vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế khoe ảnh đi dự sự kiện

Google News

Sau tuyên bố Nam tiến để vào showbiz, mới đây, 'tiểu tam' trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế - Hà Nội tiếp tục gây chú ý khi khoe ảnh sang xịn tham gia sự kiện cùng một người đàn ông.

Sau hơn 3 tháng im hơi lặng tiếng kể từ vụ ồn ào đánh ghen trên phố Lý Nam Đế, cách đây ít ngày, trên trang cá nhân của M.N. (cô nàng được cho là Tuesday) đã cập nhật công việc mới ở một học viện đào tạo người mẫu tại Sài Gòn.

Tieu tam trong vu danh ghen pho Ly Nam De khoe anh di du su kien

"Tiểu tam" M.N. của vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế khoe ảnh tham gia sự kiện.

Điều này khiến nhiều người bức xúc vì cho rằng "tiểu tam" không hối hận sau hành động phá hoại gia đình người khác, mà thậm chí cô nàng còn định lấn sân showbiz.

Tieu tam trong vu danh ghen pho Ly Nam De khoe anh di du su kien-Hinh-2

Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl này tiếp tục gây chú ý khi khoe ảnh sang xịn tham gia sự kiện cùng một người đàn ông. Trong ảnh, cả 2 khoác tay tình cảm và N. gọi người đàn ông kia là thầy.

Tieu tam trong vu danh ghen pho Ly Nam De khoe anh di du su kien-Hinh-3

Hot girl nghi là "tiểu tam" trên phố Lý Nam Đế cập nhật trạng thái: "Bắt đầu công việc mới tại Đào tạo người mẫu diễn viên chuyên nghiệp nhất TP. HCM - Người mẫu A.Đ".

Do đã mở chức năng bình luận công khai trên trang cá nhân nên một vài người đã vào khen ngợi nhan sắc, chúc sớm thành công, trong khi đa số lại "cà khịa": "Thầy có đi LX 570 không?", ám chỉ vụ đánh ghen từng gây xôn xao dư luận hồi tháng 9.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)