Thuý Vi chia sẻ cách “bào tiền”, antifan cà khịa “có nghề bòn tiền đàn ông“

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng cô gái đề nghị bạn trai chu cấp đi châu Âu là “khôn vặt, tầm thường”, Thuý Vi lên tiếng dạy cách “bào tiền” đàn ông.

Nổi tiếng nhờ thị phi và những câu nói “không sợ trời, sợ đất”, thời gian gần đây Thuý Vi cũng chăm lên tiếng về những vụ việc nóng trên mạng xã hội. Mới đây, cô đăng tải dòng trạng thái về cách “bào tiền” đàn ông sau vụ cô gái đòi tài trợ du lịch châu Âu mới hẹn hò.
Thuy Vi chia se cach
Đăng đàn dạy cách "bòn tiền", Thuý Vi bị CĐM chỉ trích gay gắt 
Thuý Vi đánh giá cô gái này rất vô duyên, suồng sã, có tư duy bào tiền khôn vặt và tầm thường. Cô cũng chỉ ra cách để buộc đàn ông chi tiền một cách khéo léo từ những ví dụ cụ thể. Theo đó, Vi chia sẻ: “Bản tính đàn ông thích thể hiện kiêu hãnh, chị muốn bào đàn ông thì hãy nâng người ta lên, đưa người đàn ông vào cái thế được thể hiện mình, lúc đó chị vừa được thứ mình muốn, người ta rất vui vẻ, không hề khó chịu gì”.
Cuối dòng trạng thái, Thuý Vi cho rằng để có được thứ mình muốn từ đàn ông, “Hãy đưa họ vào thế được quyền thể hiện bản lĩnh. Đàn ông chết vì gái đẹp một vài giây nhưng chết vì phụ nữ khéo cả đời”.
Chia sẻ này của Thuý Vi nhận về nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng, thậm chí bị chỉ trích là “có nghề bòn tiền đàn ông”. Tài khoản Huỳnh Hân bình luận kháy: “Công nhận trong nghề sống bằng tiền đàn ông dạy có khác”.
Thuy Vi chia se cach
 
Trước dòng trạng thái trên, cô nàng từng bị anti-fan cà khịa: “Giá bao nhiêu em?” dưới tấm ảnh cô đăng tải. Thay vì xoá bình luận, Thuý Vi trả lời cực gắt: “Giá cả đời không thể kiếm được”.
Vụ việc cô gái lên sóng truyền hình yêu cầu chỉ hẹn hò khi được “bao” chuyến đi du lịch châu Âu bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt. Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số ngày 19/8, cô gái Phạm Thị Thuỳ Dương đề nghị bạn trai chu cấp chuyến du lịch sang châu Âu cũng như cuộc sống gia đình sau này. Cụ thể, cô hỏi: “Anh có đủ tự tin, bản lĩnh tài trợ cho em chuyến đi châu Âu, châu Mỹ hay không?”.
Cô gái bị cho là quá chú trọng vật chất, ảo tưởng và không có duyên.
Nguyễn Hương

>> xem thêm

Bình luận(0)