Thêm một pha “điều tra” chồng ngoại tình đi vào huyền thoại

Google News

Dù có "ăn vụng" khéo cỡ nào, sử dụng thủ đoạn tinh vi ra sao thì các quý ông ngoại tình cũng khó qua được con mắt tinh tường của các cô vợ.

Phụ nữ bẩm sinh đã là "giống loài" nhạy cảm và đặc biệt có giác quan thứ 6 về những gì họ quan tâm. Với phụ nữ đã lập gia đình, thì chồng con chính là điều họ để tâm nhất. Chính vì vậy, chỉ cần một chi tiết nhỏ từ chiếc áo chồng mặc, vật dụng chồng có, mùi hương màu sắc ra sao nếu khác thường thì những người vợ chắc chắn sẽ biết.

Thời gian vừa qua, không ít các chị em phụ nữ đã chia sẻ về việc phát hiện chồng có nhân tình bên ngoài chỉ nhờ một chi tiết nhỏ. Thậm chí, nhờ một chiếc cần câu, một chiếc hoa tai hay bức ảnh lạ là các nàng đều điều tra được danh tính của "tiểu tam" kia.

Mới đây, lại một cô vợ đã lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện của mình phát hiện chồng ngoại tình qua màn điều tra cực tinh vi đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Them mot pha “dieu tra” chong ngoai tinh di vao huyen thoai

Chiếc kính phản chiếu tội lỗi của người chồng.

Nguyên văn bài chia sẻ như sau:

"Các chị em ạ, chồng mà ngoại tình thì sớm muộn cũng lòi ra thôi. Nay em kể cho các chị nghe việc em phát hiện ra thế nào.

Chồng em nó phải thuộc dạng khéo léo vô cùng. Đến lúc vỡ lở ra ai cũng bất ngờ hết. Lúc nào cũng yêu thương vợ con, tiền bạc lương lậu gửi về không thiếu. Đi làm xa nhà tối nào cũng gọi điện cho vợ nói chuyện đến lúc đi ngủ.

Dạo gần đây lúc gọi video em thấy mắt chồng em nhìn hơi chếch chếch, em gọi thì mới liếc liếc con ngươi qua nhìn đúng vào em. Em đã nghi ngờ rồi nhưng vẫn im im thôi.

Vẫn nói chuyện với em như thường, nhưng tần suất mắt không đúng trọng điểm càng nhiều. Tối thì hay để màn hình video nhỏ xong lướt lướt mạng. Lướt đến đâu đèn sáng đến đấy, mắt thì thấy chuyển động liên tục.

Cho đến hôm qua, thế nào lại quên tháo kính đã gọi điện. Nhắn tin với con nào để màu mess màu đỏ trong khi mess với em là màu vàng. Em mới im im xem nhắn gì với con kia. Em không đọc được nội dung nhưng thấy để biệt danh là 'Pé iu' còn trái tim nữa. Em mới tắt video cái bụp. Tắt nguồn điện thoại. Nằm khóc hết 1 đêm.

Sáng mở điện thoại thì thấy mấy chục cuộc gọi nhỡ. Tin nhắn như văn sớ em sao vậy với cả em chả sao thế. Em chỉ hỏi anh có gì muốn nói với em không? Em biết hết rồi.

Chồng em lúc đầu còn chối đây đẩy, em gửi cho bức ảnh này, nói phét là đọc được hết nội dung rồi. Thế mà ông ấy khóc lóc xin em tha thứ các chị ạ.

Giờ em nên xử lý thế nào đây? Em mới chỉ gửi tin nhắn ông ấy xin lỗi cho mẹ chồng với chị chồng thôi".

Thì ra trong lúc vừa gọi điện thoại cho vợ, ông chồng vẫn đang đảo mắt để nhắn tin với nhân tình. Chỉ một chi tiết phản chiếu trên mắt kính, cô vợ đã phát hiện ngay ra ông chồng cắm cho một "cặp sừng" to đùng.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội bài viết này đã thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn người dùng. Đa phần đều "tâm phục, khẩu phục" trước màn điều tra hơn thám tử của cô vợ trẻ. Số khác thì cho rằng, số phận anh chồng đã "toang" thật rồi vì dám giấu giếm 1 người vợ quá thông minh.

- "Giấu thế nào được các chị em phụ nữ, chẳng qua họ có nói hay không thôi. Các ông cứ làm như tỏ ra quan tâm, ân cần là các chị không phát hiện ra được ấy. Từng chân tơ kẽ tóc của các ông chúng tôi còn lạ gì".

- "Toang thật rồi. Chị vợ bá đạo quá, cách này có nằm mơ mình cũng không nghĩ ra".

- "Cứ tưởng chồng lúc nào cũng quan tâm, hỏi han là không bồ bịch. Chẳng qua mình chưa tìm ra bằng chứng ngoại tình của họ mà thôi".

- "Đúng là không đùa được với cánh chị em, cách này mà cũng nghĩ ra được thì đến lạy. Chị vợ quá xuất sắc, cho đi học rồi làm công an điều tra hay thám tử cũng được. Đáng sợ thật".

Theo Quỳnh Chi/ ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)