Thấy lưng ngày càng nặng, quay đầu nhìn cảnh này không dám nhúc nhích

Google News

Trẻ em ngày nay chịu rất nhiều áp lực, không chỉ có áp lực về học hành mà nhiều bậc cha mẹ còn can thiệp cả vào sở thích, các môn học ngoại khóa, thực sự không tự do chút nào.

Cô gái này cũng không ngoại lệ, áp lực học hành là rất lớn, mang trong mình nhiều trọng trách, sự kỳ vọng của gia đình. Để động viên cô gái, người mẹ đã nuôi mèo để đồng hành với cô gái nhỏ, giúp cô bé không quá cô đơn, có thêm động lực học tập.
Hôm đó, đang thực hiện một động tác thể dục để giải tỏa căng thẳng, đến động tác nằm sấp thì bỗng nhiên thấy lưng ngày càng nặng, quay đầu lại thì chỉ biết phì cười, nhưng không dám nhúc nhích.
Thay lung ngay cang nang, quay dau nhin canh nay khong dam nhuc nhich
Lúc này người mẹ mang hoa quả đến cho con gái cũng không khỏi bật cười vì hình ảnh thú vị này. Người mẹ nhanh chóng giúp con gái mình thoát khỏi vòng vây của những chú mèo ngộ nghĩnh, dễ thương.
Thì ra trong lúc cô gái đang tập thể dục, những chú mèo mới chào đời không lâu đã bò lên trên lưng cô gái, chúng ngồi rất ngay ngắn và ngoan ngoãn.
Nhìn thấy cảnh này, ngay cả một vài bác sĩ thú ý cũng không khỏi xúc động. Những chú mèo con này dường như đang “đồng cảm” với những áp lực mà cô chủ phải chịu, chúng làm vậy như một lời động viên cho cô chủ nhỏ, hãy cố gắng học tốt và đỗ đại học.
Ngày nay, con cái bị áp lực học hành rất lớn, nhiều phụ huynh không hiểu nên luôn tạo thêm áp lực cho con mình. Các chuyên gia cho rằng, cha mẹ nên giáo dục định hướng cho trẻ biết suy nghĩ, tự quyết định tương lai của mình, tạo cho trẻ sự hứng thú thay vì việc ép trẻ vào một khuôn mẫu nào đó mà cha mẹ cho là hoàn hảo.
Theo Hạ Tú / CL & XH

>> xem thêm

Bình luận(0)