Tạt đầu xe khách ninja Lead "phúc 7 đời" thoát chết trong gang tấc

Google News

(Kiến Thức) - Sang đường bất chấp, tạt đầu xe khách đang lao vù vù, nữ "ninja Lead" suýt gặp ông bà ngày cuối năm.

"Ninja Lead" luôn là cụm từ gây ám ảnh đối với bất kỳ ai tham gia giao thông bởi độ liêu lĩnh, đi xe bằng luật riêng tự nghĩ ra và vô cùng hung hăng. Đã bao phen, các nữ "ninja Lead" khiến người khác phải khiếp vía, chẳng thế mà nhiều người đùa rằng đây chính là phương tiện giao thông được ưu tiên bên cạnh xe cấp cứu và cứu hoả vì chẳng ai muốn bị vạ lây.
Mới đây, một nữ "ninja Lead" lại khiến cộng đồng mạng có một phen hoảng hồn khi sang đường bất chấp. Cụ thể, trên một con đường khá rộng và vắng, một người phụ nữ liều mạng sang đường theo chiều ngang. Lúc này, một chiếc xe khách loại to đột ngột lao tới. 
Tat dau xe khach ninja Lead
Nữ "ninja Lead" sang đường bất chấp khiến ai nấy đều thót tim. 
Tình huống trên khiến ai xem qua clip cũng phải hết hồn, nín thở chờ đợi. May mắn, tài xế xe khách phanh kịp, kiểm soát được tình hình nên chiếc xe chỉ bị trượt bánh, quay ngay ra đường chứ không hề có một thiệt hại nào về người và của. Thế nhưng nếu như trường hợp xấu xảy ra, hoặc là "ninja Lead" sẽ đi "gặp ông bà" ngày cận tết, hoặc chiếc xe do phanh gấp bị lật ngửa, nguy hiểm đến hành khách và tài xế phía trong và cũng rất có thể gây nguy hiểm cho những phương tiện đang tham gia giao thông khác.
Tat dau xe khach ninja Lead
May mắn không có thiệt hại về người và của. 
Bên dưới clip, nhiều người dùng Facebook bày tỏ thái độ cực kỳ bức xúc với cách tham gia giao thông của nữ "ninja Lead" may mắn. "Đã bao nhiêu vụ rồi và dường như các chị em điếc không sợ súng, không biết sợ hay sao mà vẫn đi đứng cái kiểu không thèm quan tâm đến ai như thế này. Phương tiện không có mắt đâu, đi đứng cho cẩn thận" - Người dùng mạng có tên Y.M.Đ bình luận.
Đồng quan điểm, B.V bày tỏ: "Về thắp hương cảm ơn các cụ đi, Tết nhất rồi mình chết là một chuyện còn khiến người khác bị vạ lây đấy. Đi đứng kiểu này có ngày tai nạn lại trách mệnh bạc do ông trời".

Xem thêm clip: Nữ ninja suýt mất mạng vì tạt đầu xe tải - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)