Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị đào mộ status cũ giữa lùm xùm tình ái

Google News

Sau màn chào sân tại một sân khấu lớn, Sơn Tùng M-TP đã có đôi lời nhắn nhủ đến Thiều Bảo Trâm nhưng bị netizen chê giả tạo. Ngay sau đó, anh đã bị đào lại status cũ nói về vấn đề này.

Chuyện tình tay ba giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú hiện vẫn đang là vấn đề được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Sau khoảng thời gian dài "im hơi lặng tiếng", tối ngày 23/1, Sơn Tùng M-TP đã xuất hiện tại một chương trình ca nhạc được tổ chức với quy mô cực khủng tại TP.HCM. Đáng nói, khi ở trong cánh gà, giọng nói của nam ca sĩ được cất lên cùng lời nhắn nhủ đầy tâm trạng. Bên cạnh đó, không khó để nhận thấy hầu hết nội dung của câu nói đều ngầm ám chỉ đến Thiều Bảo Trâm.

Sau lời nhắn gửi ấy, nhiều luồng ý kiến trái chiều đã liên tục được đưa ra. Đa số chỉ trích nam ca sĩ vì hành động này, thậm chí còn dùng những từ ngữ nặng nề như "giả tạo" để nhận xét về Sơn Tùng M-TP. Sáng ngày 24/1, cư dân mạng bất ngờ lục lại status cũ của Sơn Tùng M-TP gây "rúng động" mạng xã hội. Cụ thể, vào năm 2012, anh viết trên trang cá nhân: "Đôi khi phải giả tạo để tồn tại".

Son Tung M-TP bat ngo bi dao mo status cu giua lum xum tinh ai

Dòng trạng thái của Sơn Tùng hiện đang gây "bão" trên khắp các trang mạng xã hội.

Dòng trạng thái này ngay khi được đào lại đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận bởi quá thích hợp trong thời điểm hiện tại. Nhiều người đặt lên nghi vấn: Liệu những lời mật ngọt mà Sơn Tùng gửi đến cho ai đó phải chăng chỉ là một chiêu trò để đánh bóng tên tuổi, để tránh những "lời ra tiếng vào"? Hiện tại, Sơn Tùng M-TP đã chính thức bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm trên instagram. Ở Việt Nam, cô gái duy nhất được Sơn Tùng theo dõi chính là "gà cưng" Hải Tú.

Son Tung M-TP bat ngo bi dao mo status cu giua lum xum tinh ai-Hinh-2

Sơn Tùng M-TP chính thức xuất hiện sau những ngày dính lùm xùm trong chuyện tình cảm.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)