Sau thợ điện "Lâm Ta", xuất hiện thêm Văn Toàn phụ hồ và thầy Park...xe ôm

Google News

Những kịch bản người giống người dường như chỉ xuất hiện trên phim không ngờ lại "ứng" với các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đến vậy, ngay cả HLV Park Hang Seo cũng bị "dính chưởng".


Đã bao giờ bạn tự hỏi nếu không làm cầu thủ, không làm HLV thì các nhân vật như Đặng Văn Lâm, Văn Toàn , HLV Park Hang Seo sẽ làm nghề gì ? Dưới đây chính là câu trả lời cho bạn.
Sau khi tấm ảnh của anh thợ điện có ngoại hình nhìn như song sinh với Thủ môn Đặng Văn Lâm được chia sẻ khắp nơi, thủ thành số một Việt Nam bỗng được réo tên khắp các trang mạng xã hội. Ai cũng thích thú với vẻ ngoài của anh thợ điện, thậm chí còn đặt cho anh cái tên "Lâm Ta". Ngay sau đó, nhiều tấm hình chế cũng ra đời để phục vụ thú vui giải trí của cư dân mạng.

Sau tho dien
Bức hình anh chàng thợ điện "Lâm Ta" đang làm dậy sóng cư dân mạng 

Sau tho dien
Mới đó mà Tây - Ta đã gặp nhau...trên cột điện 

Sau tho dien
Chẳng lẽ Lâm Ta lại muốn thách thức Lâm Tây ngay trên chấm phạt đền! 
Thế nhưng không dừng lại ở đó, các cư dân mạng còn đào bới và chia sẻ hình ảnh của 2 nhân vật khác cực kỳ giống Văn Toàn và HLV Park Hang Seo . Hóa ra, sau những ngày đá bóng vất vả, "Văn Toàn" vẫn phải đi làm thợ hồ còn "thầy Park" phải chạy xe ôm để kiếm thêm thu nhập. Người giống người quả nhiên là một trong những điều thú vị nhất trên đời.
Sau tho dien
Làm thợ điện đã là gì, Văn Toàn còn phải đi làm thợ hồ đây này 

Sau tho dien
 Thầy Park thì khá khẩm hơn, có được chiếc xe để chạy xe ôm công nghệ.

Sau tho dien
Một cư dân mạng thậm chí còn nhìn thấy "thầy Park" ngồi uống trà đá, đọc báo...tiếng Việt! 

Theo Dung/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)