Rich kid nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

Nghiện phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 13 tuổi, Tiểu Z Na Na trải qua hơn 100 lần dao kéo, chịu nhiều vấn đề sức khỏe như bị mỏng giác mạc, suy giảm trí nhớ.

Tiểu Z Na Na (tên thật Châu Sở Na) nổi tiếng mạng xã hội Trung Quốc với biệt danh "hot girl phẫu thuật thẩm mỹ".

Cô nàng không ngại công khai chuyện bắt đầu dao kéo từ năm 13 tuổi. Đến năm 16 tuổi, cô đã trải qua hơn 100 ca phẫu thuật lớn nhỏ, tổng chi phí bỏ ra lên tới hơn trăm triệu nhân dân tệ.

Việc dao kéo quá đà khiến cô gái trẻ đối diện nhiều vấn đề. Gương mặt Tiểu Z ngày càng biến dạng với đôi mắt to quá đà, cằm nhọn bất thường, chiếc mũi dài không cân xứng. Nhiều người gọi cô là "thảm họa thẩm mỹ".

Rich kid nghien phau thuat tham my

Rich kid nghien phau thuat tham my-Hinh-2

Tiểu Z Na Na không ngại công khai những hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo China Youth Daily, Tiểu Z công khai đăng "Nhật ký phẫu thuật thẩm mỹ" tại Weibo cá nhân từ tháng 3/2020. Những chia sẻ về hành trình dao kéo đã khiến lượng người theo dõi cô tăng chóng mặt. Cô nàng tự gọi mình là "người trẻ tuổi phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất Trung Quốc".

Tiểu Z kể ngày còn nhỏ cô rất tự ti với bạn bè cùng lớp vì họ xinh đẹp hơn, còn cô thường bị chê bai. So với họ, cô chỉ là "con vịt xấu xí".

"Các bạn nam thường đặt cho tôi loạt biệt danh khủng khiếp, tôi vừa tức giận vừa tự ti. Tôi bị phân biệt đối xử. Mỗi lần làm vệ sinh lớp, các bạn gái xinh đẹp được nhường việc dễ dàng, còn việc nào nặng nhọc và bẩn thỉu đều đổ hết cho tôi", Tiểu Z chia sẻ.

Vì vậy cô nghĩ rằng xấu xí là một cái tội và con đường duy nhất là thay đổi diện mạo của mình.

Năm 13 tuổi, Tiểu Z năn nỉ mẹ mình cho đi phẫu thuật mắt hai mí. Dù cha mẹ cô không ủng hộ việc con đụng dao kéo khi còn quá nhỏ, cô nói rằng mình sẽ "trưởng thành thuận lợi hơn sau khi thẩm mỹ" và không thay đổi quyết định của mình.

Cha mẹ cô điều hành công ty riêng. "Buổi sáng khi tôi thức dậy, họ đã đi ra ngoài, và khi tôi về nhà vào buổi tối, họ vẫn chưa về hoặc đã đi ngủ", cô nàng tâm sự.

Là tiểu thư được cưng chiều, Tiểu Z nhất quyết làm bằng được những gì cô thích. Nếu cha mẹ không đồng ý, cô sẽ dọa sẽ bỏ học, họ đành chấp thuận.

Rich kid nghien phau thuat tham my-Hinh-3

Rich kid nghien phau thuat tham my-Hinh-4

Nàng rich kid thu hút sự chú ý khi công khai nhật ký phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau cuộc phẫu thuật đầu tiên, Tiểu Z cảm giác những người xung quanh trở nên thân thiện hơn với cô. Nàng rich kid bắt đầu nghiện thẩm mỹ.

Chỉ cần cảm thấy có điều gì đó không ổn trên khuôn mặt của mình, hoặc thậm chí tìm thấy một "khuyết điểm" sau khi chụp ảnh tự sướng, Tiểu Z lập tức chọn thẩm mỹ để thay đổi nó.

Dần dần, cô càng muốn dao kéo nhiều hơn để người khác nhìn rõ sự thay đổi của mình. Chỉ trong vài năm, cô đã trải qua hàng trăm cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi các bộ phận khắp cơ thể.

"Tôi cảm giác mỗi ngày trong năm đều là thời gian hồi phục sau phẫu thuật".

Việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà khiến cơ thể cô gặp nhiều vấn đề như giác mạc mỏng, thị lực giảm sút nghiêm trọng, tiêm thuốc gây mê quá nhiều khiến trí nhớ suy giảm. Nâng ngực khiến da cô bị chùng, nhão và để lại vết sẹo vĩnh viễn ở chân ngực.

Dù vậy, Tiểu Z nói cô "không thể dừng lại": "Tôi đã chi hàng triệu nhân dân tệ cho cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Phần lớn do bố mẹ tôi trả".

Dù chịu nhiều biến chứng, Tiểu Z từng nói cô không hối hận và vẫn muốn tiếp tục thực hiện những cuộc phẫu thuật khác trong tương lai.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)