Rạp cưới khủng đang gây bão mạng có gì mà tốn tới gần 1 tỷ?

Google News

Từ những chi tiết nhỏ nhất nhu hoa tươi trang trí rạp cưới, cổng chào... đều được gia chủ đầu tư rất công phu khiến lễ cưới của cặp đôi Vĩnh Phúc trở thành tiệc cưới xa hoa nhất trong thời gian gần đây.

Dù không phải là ngôi sao đình đám, nhưng những đám cưới hoành tráng của con cái đại gia Việt vẫn được dư luận đặc biệt quan tâm bởi độ giàu có, xa hoa.
Mới đây, cộng đồng mạng lại được phen xôn xao bởi rạp cưới “khủng” trị giá hơn 800 triệu được trang trí như thiên đường của cặp đôi chú rể 1998, cô dâu 2000 ở Tề Lỗ, Vĩnh Phúc.
Rap cuoi khung dang gay bao mang co gi ma ton toi gan 1 ty?
 Cổng cưới được trang bằng toàn bộ hoa tươi.

Rap cuoi khung dang gay bao mang co gi ma ton toi gan 1 ty?-Hinh-2
 Bên trong không gian tiệc cưới hoành tráng.
Có thể thấy, không gian tiệc cưới cực kì lộng lẫy xa hoa với dàn đèn led được bố trí bao quanh. Với hai màu chủ đạo vàng và trắng, cả sân khấu dành cho cô dâu chú rể lẫn không gian dành cho quan khách như trở nên bừng sáng.
Đáng chú ý, tại khu vực cổng ra vào và khu vực bục dẫn vào sân khấu vẫn đang được nhân viên trang trí toàn bộ bằng hoa tươi với số lượng lớn khiến không gian tiệc cưới không khác gì một khu vườn cổ tích.

Rap cuoi khung dang gay bao mang co gi ma ton toi gan 1 ty?-Hinh-3
 Bục dẫn vào sân khấu được nhân viên trang trí hoa tươi.
Ngay sau khi những hình ảnh trên chia sẻ trên mạng xã hội đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng trầm trồ, xuýt xoa trước sự hoành tráng của đám cưới “khủng” này.
Ngay lập tức danh tính của cặp đôi chủ nhân của tiệc cưới cũng được tìm ra, đó là cô dâu N.T.P (SN 2000) và chú rể Đ.M.H (SN 1998). Đám cưới của cặp đôi chính thức diễn ra vào ngày mai (10/11). Để chuẩn bị được không gian hoành tráng như thế, hai bên gia đình đã bàn bạc và lên kế hoạch chuẩn bị từ nhiều ngày trước đó.
Theo người dân sinh sống gần đó, để dựng khu rạp cưới này, gia đình chú rể đã phải chi hơn 800 triệu đồng. Nguyên phần phông rạp đã hết chừng 700 triệu đồng. Đặc biệt, đám cưới được trang trí bằng 100% hoa tươi.
Rap cuoi khung dang gay bao mang co gi ma ton toi gan 1 ty?-Hinh-4
Do số lượng quan khách đông nên gia đình chú rể đã phải thuê một khu đất trống để dựng rạp. 
Cũng theo người này, gia đình chú rể làm kinh doanh nên cũng khá giả. Dù lễ cưới chưa tổ chức nhưng họ đã mở tiệc mời khách từ trước đó.
Rap cuoi khung dang gay bao mang co gi ma ton toi gan 1 ty?-Hinh-5
Gia chủ chuẩn bị rạp cưới hoành tráng với tổng kinh phí đầu tư lên tới hơn 800 triệu dồng. 

Rap cuoi khung dang gay bao mang co gi ma ton toi gan 1 ty?-Hinh-6
 Lễ cưới được tiết lộ có 140 mâm cỗ.

Rap cuoi khung dang gay bao mang co gi ma ton toi gan 1 ty?-Hinh-7
 Lễ cưới được tiết lộ có 140 mâm cỗ.
Đáng chú ý, toàn bộ khuôn viên tổ chức tiệc cưới rộng tới 1000m2 đều là đất của nhà gia chủ. Chưa hết, để tiệc cưới được trọn vẹn nhất, gia đình thuê cả một dàn bán giao hưởng, nhóm nhảy, dàn nhạc dân tộc… và mời ca sĩ Ngọc Sơn. Được biết, chương trình ca nhạc này sẽ kéo dài liên tục từ 2 giờ chiều đến 8 giờ tối.


Theo Vương Phi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)