Phản ứng của ViruSs khi được ủng hộ bàn về chuyện Sơn Tùng

Google News

Vlog bàn về chuyện tình cảm cặp Tùng - Trâm của ViruSs đã nhận về sự chú ý lớn.

Giữa drama chia tay của Sơn Tùng - Bảo Trâm, mới đây ViruSs đã có những chia sẻ gây chú ý. Đoạn clip của anh thu về hơn 800k lượt xem, gần 4.000 bình luận và lọt top trending #38 của YouTube.

Mở đầu chia sẻ, nam streamer cho biết thời gian gần đây liên tục nhận được câu hỏi liên quan đến cặp Tùng - Trâm. Ngoài ra, do bản thân cũng rất ngưỡng mộ cặp đôi này nên ViruSs mới quyết định làm hẳn một video về chủ đề đang gây xôn xao.

Phan ung cua ViruSs khi duoc ung ho ban ve chuyen Son Tung

Anh cho hay đây là chuyện cá nhân nên người ngoài không thể hiểu rõ hết sự tình. Đặc biệt, lý do cả 2 chia tay sau khoảng thời gian dài gắn bó, người ngoài cũng không hiểu hết được.

Đặc biệt, Tùng - Trâm cũng chưa lên tiếng chuyện có tiếp tục nữa hay không nên chuyện unfollow Instagram chỉ thể hiện về mặt con số, về mặt hình ảnh. Có thể đó chỉ là sự giận dỗi vu vơ, trừ khi cả 2 lên tiếng đã chia tay thật.

Ngoài ra, nếu một trong hai người thật sự tệ hại đến vậy, thì chắc chắn không thể đồng hành cùng nhau suốt 8 năm trời.

Phan ung cua ViruSs khi duoc ung ho ban ve chuyen Son Tung-Hinh-2

Qua vlog của mình, ViruSs mong mọi người theo dõi câu chuyện một cách ôn hòa, đừng quy chụp hay đưa ra kết luận khi người trong cuộc chưa lên tiếng. Anh cho rằng nếu thực sự 2 người yêu nhau, đi hết một vòng rồi cũng trở về bên nhau.

Còn với những ai ghét cặp đôi này, cũng không nên "thêm dầu vào lửa" để mọi việc tệ thêm. Với fans của Tùng, của Trâm và của cả 2, nam streamer hy vọng họ không tranh cãi, chất vấn mà nhìn mọi như một cách thông minh, văn minh.

Phan ung cua ViruSs khi duoc ung ho ban ve chuyen Son Tung-Hinh-3

Chia sẻ của ViruSs lập tức nhận được sự quan tâm lớn. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của anh sau vlog này.

“Cảm ơn ViruSs đã nhìn nhận sự việc một cách trung lập", "Cảm ơn anh đã làm clip này",... là những bình luận để lại.

Không chỉ dừng lại ở việc làm clip, trên trang cá nhân nam streamer cũng có 1 bài viết dài liên quan đến Sơn Tùng - Bảo Trâm.

Phan ung cua ViruSs khi duoc ung ho ban ve chuyen Son Tung-Hinh-4

"Lý do chia tay là gì, ai đúng, ai sai mình tin rằng với quãng thời gian dài yêu nhau, đồng cam cộng khổ, hy sinh và thấu hiểu, hẳn người trong cuộc sẽ chọn cách chia tay êm đẹp, tôn trọng lẫn nhau dù chắc chắn sẽ rất buồn.

Hy vọng cả 2 sẽ hạnh phúc. Dù kết quả có như thế nào, hy vọng các bạn fans sẽ có cách ứng xử văn minh, thông minh và khéo léo để thần tượng của mình thoải mái nhất.

Kết quả ra sao cũng được, miễn hạnh phúc, vui vẻ là được", bài đăng của nam streamer sau những phản hồi của dân mạng.

Ai cũng biết, ViruSs và Ngân Sát Thủ cũng từng có mối tình kéo dài 5 năm. Và khi họ tuyên bố chia tay từng khiến nhiều người tiếc nuối. Có lẽ vì đồng cảm với cặp Tùng - Trâm nên anh dành khá nhiều tình cảm cho sự việc lần này. 

Theo Bảo Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)