Phẫn nộ clip nữ sinh bị đánh hội đồng vì chửi bạn trên Facebook

Google News

(Kiến Thức) – Được một Fanpage của Facebook tung lên mạng ngày hôm qua (16/6), đoạn clip đang gây phẫn nộ trên trên cộng đồng mạng.

Clip được tung lên mạng dài gần 5 phút với tiêu đề  “Hải Phòng: Chửi nhau trên Facebook, nữ sinh đánh đập bạn dã man”.
 Đoạn clip được một Fanpage của Facebook tung lên mạng ngày hôm qua (16/6). (Ảnh chụp từ Facebook)

Ngay ở những giây dầu tiên của clip, cảnh một nữ sinh đang bị nhóm nữ sinh chửi, rủa với những câu thậm tệ, độc địa khiến nhiều người xem tức mắt.
 
Ban đầu thấy nhóm nữ sinh chặn đường, nữ sinh bị đánh vẫn giữ được thái độ bình tĩnh, rồi lựa lời xin lỗi nhóm nữ sinh này. Không chấp nhận lời xin lỗi, ngay sau đó, nhóm nữ sinh đã lao vào túm tóc, lên gối liên tiếp vào đầu, bụng bạn.
 
 Nữ sinh túm tóc, lên gối vào đầu, vào bụng của bạn một cách dã man. (Ảnh chụp từ clip)

Không chỉ vậy, một trong những nữ sinh tham gia đánh bạn còn dùng chiếc mũ bảo hiểm đập mạnh lên đầu của nữ sinh kia.
 
 Không chỉ vậy nhóm nữ sinh còn dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp lên người của bạn. (Ảnh chụp từ clip)

Hầu hết những ai đứng xem các nữ sinh đánh đều là bạn bè, những người quen biết với các nữ sinh này. Tuy nhiên, khi thấy vậy đám bạn này không vào can ngăn mà thay vào đó họ ở ngoài cuộc reo hò, cổ vũ rất nhiệt tình.
 
Trước hành động đánh, đập bạn dã man chẳng khác gì nhóm “côn đồ”, nhóm nữ sinh đánh bạn đã bị cộng đồng mạng lên án gay gắt.
 
Thành viên TungCiu bức xúc: “Con gái gì mà ra tay dã man vậy? Cái gì thì cái cũng vừa phải thôi chứ, đằng này đánh, đập người ta chẳng khác gì nhóm du côn ngoài chợ. Thật là bức xúc”.
 
“Không biết nhóm con gái kia có được giáo dục đàng hoàng không nữa? Chửi, rủa, rồi đánh người ta dã man vậy. Đều là con người với nhau, phải biết quý trọng, yêu thương, đùm bọc lẫn nhau chứ. Chỉ có mỗi mấy dòng bình luận trên Facebook mà kéo bè, kéo phái đánh bạn. Thật không đáng”. Nickname Hoang Nhung Nguyen chia sẻ.
 
“Nên có những biện pháp mạnh để xử lý nhóm đối tượng này (đánh bạn). Còn trẻ mà đã có những hành động đánh, đập người khác dã man như thế này rồi, thử hỏi sau này không biết họ còn dã man đến mức nào nữa?”, Nickname Khuong Pham bình luận.

 Hành động đánh bạn hết sức dã man của nhóm nữ sinh trong clip, bị cộng đồng mạng lên án gay gắt. 

Theo những thông tin đi kèm được biết, nữ sinh bị đánh hội đồng đang theo học tại trường THPT Lê Qúy Đôn, Hải Phòng, nguyên nhân bị đánh do đã chửi người khác trên Facebook.



ĐANG ĐỌC NHIỀU:



 
  
Mạnh Hưng

Bình luận(0)