Nữ streamer Việt tài năng lại có nhan sắc "hớp hồn" người nhìn

Google News

Những "nàng thơ" trong giới stream này đã và đang làm cho biết bao con tim khán giả phải xao xuyến.

Họ sở hữu ngoại hình sáng lại có khả năng chơi game và cách nói chuyện cuốn hút.

Ngoài những lần tương tác với khán giả trên sóng livestream, các streamer còn sử dụng mạng xã hội để giao lưu với người hâm mộ. Dần dần, fanpage hay trang cá nhân của họ trở thành thước đo độ nổi tiếng và sự yêu thích của công chúng đối với các streamer. Càng nhiều lượt theo dõi đồng nghĩa với số lượng fan càng "khủng".

Misthy

Misthy tên thật là Lê Thy Ngọc, sinh năm 1995. Sở hữu kênh Youtube hơn 2.400.000 lượt theo dõi, Misthy có thể được xem là nữ streamer nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn được yêu thích vì cách nói chuyện, tương tác rất đáng yêu, phong cách chơi game của Misthy cũng vô cùng độc đáo.

Misthy 

Không cần đăng ảnh sexy hay ảnh gây sốc để câu like, Misthy được yêu mến bởi cá tính mạnh mẽ và khả năng chơi game của mình. Misthy từng thử qua nhiều phong cách khác nhau, dịu dàng, ngọt ngào, cá tính mạnh mẽ, quyến rũ... và ở phong cách nào cũng chiếm được cảm tình của fan.

Cô ngày càng chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả. 

Ngân Sát Thủ

Ngân Sát Thủ (tên thật: Huỳnh Kim Ngân, sinh năm 1994) là gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng CCTalk sau đó lấn sân sang con đường streamer. Cô nhận nhiều thiện cảm nhờ ngoại hình xinh xắn, nữ tính và lối nói chuyện ngọt ngào. Hiện, fanpage của cô gái 26 tuổi có hơn 1,6 triệu người theo dõi.

Ngân Sát Thủ khoe vẻ đẹp trong trẻo, nữ tính. 

 

 

 

 

Hiện tại, cô đã có cho mình 1 trang Fanpage với hơn 300k lượt thích, 167k người theo dõi và kênh YouTube có 252k lượt subscribes. Chia sẻ về thu nhập của mình, Ngân cho biết hiện tại thu nhập chính của cô từ stream game, đóng quảng cáo và mẫu ảnh và con số thu nhập vào khoảng 100 triệu/tháng.

Ngân Sát Thủ thường chơi những tựa game như Liên Minh Huyền Thoại, PUBG, PUBG Mobile.

Linh Ngọc Đàm

Linh Ngọc Đàm (tên thật: Đàm Ngọc Linh, sinh năm 1996) là một trong những nữ streamer nổi tiếng hiện nay với 2,1 triệu người theo dõi trang cá nhân. là nữ streamer kiêm game thủ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương mà cô nàng còn là một game thủ chuyên nghiệp. Ngoài ra, Linh Ngọc Đàm còn đảm nhận vai trò làm YouTuber, mẫu ảnh và tham gia đóng MV ca nhạc...

Linh Ngọc Đàm 

Thời gian đầu, Linh Ngọc Đàm stream ở game Liên Minh Huyền Thoại, sau đó chuyển sang PUBG. Hiện, nữ streamer chủ yếu thực hiện vlog về cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, cô còn làm mẫu ảnh, cosplayer và tham gia nhiều sự kiện về game.

Linh Ngọc Đàm có vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ. 

Thảo Nari

Thảo Nari (tên thật: Ma Hương Thảo, sinh năm 1994), đang là một streamer trực thuộc công ty quản lý Box Studio. 9x từng giành giải "Gương mặt khả ái" tại cuộc thi Miss ĐH Văn hóa 2016. Cô được người theo dõi đặt cho biệt danh "Nancy phiên bản Việt". Thảo Nari còn từng gây chú ý khi bị gắn mác "bạn gái của cầu thủ Trọng Đại" nhưng đã chia tay cách đây khá lâu.

Thảo Nari là người dân tộc Tày hiếm hoi trong làm streamer Việt. 

Thảo Nari quê Tuyên Quang, là người dân tộc Tày. Cô từng chia sẻ lớn lên với tuổi thơ chăn trâu, cấy lúa, cắt cỏ đầy bình yên. Vì thế, nhiều người càng thích vẻ mộc mạc ở nữ streamer này. Thảo Nari tự hào vì biết tự lập từ sớm. Từ ngày lên thành phố học, cô làm thêm nhiều việc như bán hàng online để trang trải cuộc sống. Sau này, cô có cơ hội bén duyên với công việc stream.

Ngoài công việc chính, Thảo Nari còn tham gia diễn xuất trong phim ngắn, clip hài, quảng cáo.
Theo Bích Thảo/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)