Nữ giám đốc 21 tuổi bị ném đá dữ dội trên sóng truyền hình

Google News

Nữ giám đốc xinh đẹp đã có những trải lòng xung quanh phát ngôn gây tranh cãi của mình.

Nu giam doc 21 tuoi bi nem da du doi tren song truyen hinh

Nu giam doc 21 tuoi bi nem da du doi tren song truyen hinh-Hinh-2

Huỳnh Như là cô gái xinh đẹp, giỏi giang

Không ít cô gái từng gây xôn xao dân mạng khi quá xinh đẹp và tài giỏi vẫn đến chương trình “Bạn muốn hẹn hò” kiếm chồng. Phan Huỳnh Như (21 tuổi, quê Bến Tre), xuất hiện trong “chương trình hẹn hò quốc dân” số mới nhất là một trong số đó.

Huỳnh Như sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mơn mởn. Cô mới 21 tuổi nhưng đã làm giám đốc của một công ty kinh doanh tại TP.HCM. Huỳnh Như tiết lộ, cô có thu nhập ổn, có thể tự nuôi sống bản thân và gửi về cho bố mẹ từ 15 đến 20 triệu đồng mỗi tháng. Chính những chia sẻ “thật như đếm” này đã khiến cô nàng rơi vào “búa rìu” dư luận.

Nu giam doc 21 tuoi bi nem da du doi tren song truyen hinh-Hinh-3

Nu giam doc 21 tuoi bi nem da du doi tren song truyen hinh-Hinh-4

Nu giam doc 21 tuoi bi nem da du doi tren song truyen hinh-Hinh-5

Cô khẳng định mình không phải là tuýp phụ nữ của gia đình

Một số người cho rằng, Huỳnh Như đến “Bạn muốn hẹn hò” chỉ để PR bản thân bởi cô có thừa tiêu chuẩn để tự kiếm cho mình người đàn ông phù hợp: xinh đẹp, giỏi giang, tuổi đời chưa bước vào “giai đoạn ế”. Hơn nữa, việc cô nàng vô tư nhắc đến thu nhập được cho là quá khoa trương. Nghề nghiệp của Huỳnh Như cũng vì điều này mà bị dân mạng gièm pha.

Huỳnh Như còn bị “ném đá” khi vô tư phát biểu: “Em không phải tuýp phụ nữ biết hy sinh, lùi về sau nội trợ, cho nên, em không phải là người phụ nữ của gia đình”.

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Huỳnh Như, nghe cô chia sẻ thêm về màn mai mối gây ồn ào này:

Huỳnh Như nghĩ sao khi màn mai mối của mình đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận?

Trước tiên, mình cảm ơn mọi người đã quan tâm đến mình. Ban đầu, mình thấy rất buồn vì đây là lần đầu tiên bị chú ý theo cách không hay thế này. Có lẽ, do mình chưa khéo léo trong cách diễn đạt ý tứ nên bị hiểu lầm.

Tuy vậy, mình chẳng hề lo lắng hay sợ hãi về những lời đàm tiếu ấy bởi, ở đời chẳng ai tránh được thị phi. Mình không thể thay đổi đánh giá của mọi người nhưng vẫn có thể làm chủ bản thân.

Nu giam doc 21 tuoi bi nem da du doi tren song truyen hinh-Hinh-6

Huỳnh Như có quan điểm sống rõ ràng

Tuổi đời chưa bước vào “giai đoạn ế”, lại xinh đẹp, giỏi giang, tại sao Huỳnh Như vẫn đến chương trình mai mối kiếm chồng?

Mình tham gia chương trình là do một người bạn thân thiết đăng ký giúp. Họ thấy mình suốt ngày loanh quanh với công việc, lại có phần khó tính, ít đi chơi nên muốn giúp đỡ mai mối.

Mình tham gia “Bạn muốn hẹn hò” với tất cả sự nghiêm túc. Bản thân không thích thử thách trong tình yêu, muốn tìm được một người hiểu mình, kiên nhẫn với mình, luôn ở bên mình dù có chuyện gì xảy ra và nghĩ “Bạn muốn hẹn hò” có thể giúp mình tìm ra người đó.

Mình khẳng định là không hề muốn PR bản thân theo cách “tai tiếng” thế này!

Một số người cho rằng, Huỳnh Như khá khoa trương khi tiết lộ mình có thu nhập tốt, có thể gửi về cho bố mẹ 15 đến 20 triệu mỗi tháng. Bạn cảm thấy thế nào?

Mình chỉ vô tình trả lời câu hỏi của cô Hồng Vân chứ không hề có ý khoe khoang gì cả.

Nếu mình nói thế mà không làm được như thế thì chắc gia đình, bạn bè, hàng xóm xem được sẽ thấy xấu hổ về mình lắm. Đây là sóng truyền hình mà, mình không dại dột gì mà nói dối.

Nu giam doc 21 tuoi bi nem da du doi tren song truyen hinh-Hinh-7

Cô phấn đấu hết mình để có sự nghiệp rạng rỡ

Vậy phát ngôn “Em không phải tuýp phụ nữ của gia đình” của Huỳnh Như thì sao? Vì phụ nữ dù thành công đến mấy họ cũng dành thời gian để vun vén cho tổ ấm của mình thì gia đình mới hạnh phúc bền lâu.

Về phần này thì có lẽ do mình chưa khéo léo trong cách diễn đạt nên bị nói là “ngông cuồng” hay tự tin thái quá. Nhưng thật sự thì quan điểm của mình là vậy.

Mình biết nấu ăn, biết làm việc nhà, biết khâu vá nhưng không có nghĩa là sau khi kết hôn, mình phải ở nhà làm một người vợ đảm đang trong bếp.

Mình được biết khá nhiều trường hợp phụ nữ hy sinh sự nghiệp, bỏ việc ở nhà chăm con và ngửa tay xin chồng từng đồng. Mình rất ngưỡng mộ họ nhưng không làm được như họ. Mình ưu tiên sự nghiệp, ưu tiên những thứ bản thân thấy quan trọng nhưng không vì thế mà vô trách nhiệm với gia đình.

Huỳnh Như là mẫu phụ nữ đáng ngưỡng mộ nhưng cũng khiến các chàng trai phải dè chừng vì tính độc lập. Bạn nghĩ sao?

Bản thân mình tự lập mạnh mẽ nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài, bên trong mình lại là một con người khác, yếu đuối và mau nước mắt hơn mọi người nghĩ.

Mình vẫn là một cô gái bản lĩnh trong công việc nhưng yếu đuối về mặt cảm xúc, muốn được ai đó chở che. Mình rất mong có một mối quan hệ nghiêm túc, được bạn trai thấu hiểu. Mình không cần một người bạn trai mà ngay cả việc kiên nhẫn với bạn gái cũng không làm được.

Huỳnh Như và chàng trai ghép đôi – Thái Quý có màn mai mối khá suôn sẻ và cả hai cùng bấm nút hẹn hò. Mối quan hệ của hai người hiện tại đến đâu rồi?

Mình và anh Quý cũng có tìm hiểu nhau nhưng cảm thấy cả hai hợp làm bạn hơn là yêu nên hiện tại chỉ dừng ở mối quan hệ bạn bè.

Nu giam doc 21 tuoi bi nem da du doi tren song truyen hinh-Hinh-8

Huỳnh Như hài lòng với cuộc sống hiện tại

21 tuổi đã là giám đốc của một công ty kinh doanh tại TP.HCM, có thu nhập ổn định. Huỳnh Như đã phấn đấu thế nào để được như ngày hôm nay?

Mình lập nghiệp từ khi tốt nghiệp cấp 3.

18 tuổi, ba mẹ cho mình 20 triệu đồng lên Sài Gòn học và làm việc. Mình đóng học hết 10 triệu, 10 triệu đồng còn lại dùng để xài dần khi tìm việc làm thêm. Lúc đó mình đã có suy nghĩ là phải tự lập rồi.

Mình làm hai công việc một lúc là bán hàng qua điện thoại ở siêu thị vào buổi sáng và phục vụ nhà hàng vào buổi tối. Mình học được cách kinh doanh, mua đi, bán lại kiếm lãi, dần tích cóp được một khoản tiết kiệm, sau đó đem khoản tiền đó đi đầu tư kinh doanh tiếp.

Mình xin vào làm việc cho một công ty mỹ phẩm. Chạy đôn chạy đáo bao lâu cũng đạt được doanh số mà công ty đưa ra. Mình được bổ nhiệm làm trưởng phòng kinh doanh và sau một năm nỗ lực, mình được thăng cấp làm giám đốc kinh doanh của công ty.

Chân thành cảm ơn những chia sẻ của Huỳnh Như!

Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)