Nhân viên nhà hàng McDonald's bón thức ăn cho khách khuyết tật

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh chụp nhân viên nhà hàng McDonald's bón thức ăn cho người khuyết tật ở Đài Loan khiến cư dân mạng xúc động.

Nhan vien nha hang McDonald's bon thuc an cho khach khuyet tat
 Nhân viên nhà hàng McDonald's bón thức ăn cho người khuyết tật ở Đài Loan.

Một khách hàng đã ghi lại cảnh tượng nam nhân viên cẩn thận bón cho vị khách hàng khuyết tật từng miếng hamburger trong một nhà hàng McDonald's tại thị trấn Triều Châu ở Đài Loan.

Sau khi được thành viên tên 'Li Ting' chia sẻ trên mạng Facebook ngày 9/3 vừa qua, bức ảnh cho đến nay đã thút được hơn 30.000 lượt ‘like’.

Li Ting đăng bức ảnh kèm theo bình luận: “Trong xã hội hiện tại, những người như vậy không còn nhiều đâu. Tôi vô cùng xúc động khi nhìn thấy cảnh tượng này. Nam nhân viên rất kiên trì giúp vị khách khuyết tật ăn burger’.

Phát ngôn viên của McDonald's đã xác nhận sự việc xảy ra vào lúc 11 giờ đêm 2/3 và nhân viên nam trong bức ảnh là một sinh viên tên He, 19 tuổi, đang theo học tại trường đại học Meiho cùng địa bàn. Cậu đã việc bán thời gian tại  cửa hàng McDonald's được 2 năm.

Nhan vien nha hang McDonald's bon thuc an cho khach khuyet tat-Hinh-2

Vào tháng 12/2015, một nữ tiếp viên hàng không người Trung Quốc trên chuyến bay từ Trịnh Châu đến Hải Nam cũng đã khiến cho hàng ngàn người phải xúc động khi quỳ xuống sàn máy bay bón từng thìa cơm cho hành khách của mình khi thấy ông không thể tự cầm thìa đưa thức ăn vào miệng.

Xem clip chủ nhân bón thức ăn cho chó Alaska - Nguồn: Kênh chó mèo
Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)