Người tình xăm trổ, bố bé trong bụng DJ Tiên Moon là ai?

Google News

Qua vài tiết lộ mập mờ của DJ Tiên Moon, người ta đoán già đoán non về người đàn ông xăm trổ là bố của em bé trong bụng cô. 

Cách đây ít ngày, DJ Tiên Moon hay còn được biết đến với biệt danh "DJ Soda phiên bản Việt" chia sẻ một dòng trạng thái khá dài với nhiều tình tiết gây "sốc" khi tiết lộ về cha đứa bé trong bụng.
Theo chia sẻ của Tiên Moon, anh là một ca sĩ gốc Hà Nội, là một người đàn ông nhìn bên ngoài thì bặm trợn nhưng thực tế lại rất chu đáo, hòa nhã với mọi người.
Tuy không tiết lộ về cha đứa bé trong bụng nhưng qua những chia sẻ của DJ Tiên Moon thì mọi người cũng đoán già đoán non về người đàn ông bí ẩn này đó là nam ca sĩ Vũ Duy Khánh bởi bức ảnh chụp nửa người với những hình xăm hay chi tiết ca sĩ với bản hit "Buồn", "Đau".

Đặc biệt hơn, sau những chia sẻ của Tiên Moon, trên trang cá nhân của Vũ Duy Khánh cũng đăng tải dòng trạng thái với nhiều lời ngọt ngào dành cho DJ Soda Việt Nam.
Nguoi tinh xam tro, bo be trong bung DJ Tien Moon la ai?-Hinh-2
Chia sẻ của Vũ Duy Khánh về DJ Tiên Moon.
Vũ Duy Khánh cho biết, ngày mới quen Tiên Moon, mọi thông tin về cô anh đều mù mịt nhưng trong đôi mắt anh, cô là một người làm nghệ thuật chân chính. Cô là một cô gái tưng tửng, chỉ tập trung xem tối nay mặc đồ gì cho tử tế, đánh nhạc gì cho chất.

Nguoi tinh xam tro, bo be trong bung DJ Tien Moon la ai?-Hinh-3

Vũ Duy Khánh thẳng thắn thừa nhận mối quan hệ với DJ Tiên Moon.

Vũ Duy Khánh viết: “Rồi đến 1 ngày, dư luận tự phong cho em cái nick name Soda Việt, cũng giống như cái Nick Hoàng Tử Hoàng Tẻo của anh. Sợ em không đủ sức chống đỡ gạch đá, anh đã liều mình khuyên em nên cắt tóc tomboy, ai ngờ gạch đá chẳng thấy đâu, ngược lại, dư luận lại yêu thương em nhiều hơn bởi từ lâu họ đã biết đến âm nhạc của em, và biết rõ thị trường có 1 DJ Tiên Moon "đàng hoàng".

Chân dung về em là vậy đấy. Chân dung về mẹ của con anh như vậy đấy. Chân dung về người vợ của anh là thế đó. Anh tự hào về em!”.
Rồi trên Facebook Vũ Duy Khánh cũng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái chứng tỏ sự trưởng thành của mình khi không còn muốn quan tâm bất cứ cuộc vui nào, kể cả là nhậu và có những suy nghĩ về hạnh phúc thực sự khi sắp trở thành bố.
“Giờ có vợ con rồi, mình chẳng còn quan tâm đến bất kỳ cuộc vui nào, kể cả nhậu
Ngày nào cũng như nhau, dậy sớm chăm bố và bà bầu, chiều ngồi tính toán công việc, tối hò hét cho những người yêu thích mình nghe, rồi kết thúc 1 ngày bằng 1 giấc ngủ thật sâu, kèm theo tiếng ngáy bên tai của bà bầu
Có thể nhiều người cho rằng như vậy là nhàm chán, nhưng mình thích như vậy, bởi mình đã có gần nửa cuộc đời buông thả rồi. Giờ em bé đang hình thành và vợ luôn cần mình bên cạnh quan tâm, bạn không thể cưới ai đó về, có con, rồi bỏ mặc họ tìm vui được. Để rồi đến 1 ngày cay đắng nhận ra, mọi cuộc vui đều vô nghĩa nếu ko có 1 gia đình hạnh phúc”, Vũ Duy Khánh chia sẻ.
Vũ Duy Khánh cho biết anh đã đón DJ Tiên Moon về sống chung với gia đình. Thời gian này do Tiên Moon mang bầu và nghén khá nhiều nên anh luôn ở bên chăm sóc và "hộ tống" cô mỗi khi đi ra ngoài.

Theo Hồng Nhung/ĐSPL

Bình luận(0)