Người phụ nữ ngồi vắt chéo chân, nghe điện thoại khi đang đi xe máy

Google News

Hình ảnh một người phụ nữ không chú ý quan sát, vừa vắt chéo hai chân vừa nghe điện thoại khi điều khiển xe máy đang được chia sẻ liên tục trên các diễn đàn mạng.

Mới đây, đoạn clip quay một người phụ nữ vừa điều khiển xe máy vừa vắt chéo chân để nghe điện thoại được chia sẻ lên mạng xã hội.
Rất nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc với hành động bất chấp nguy hiểm này.
"Không biết chị này nghĩ gì. Nguy hiểm cả cho bản thân lẫn người tham gia giao thông khác", nickname Tiến Nguyễn bình luận.
"Cạn lời với chị này. Tiếc gì không chạy tấp vô lề đường rồi nghe điện thoại cho thoải mái và an toàn. Sao lại có kiểu ý thức giao thông kém như vậy. Lúc gặp họa rồi lại hối hận không kịp", thành viên Nhan Tran đồng tình.
Nguoi phu nu ngoi vat cheo chan, nghe dien thoai khi dang di xe may
 Người phụ nữ ngồi vắt chân nghe điện thoại khi điều khiển xe máy. Ảnh cắt từ clip.
Nguyễn Mạnh Dũng - chủ nhân clip - cho biết khoảnh khắc này được quay vào khoảng 10h sáng 19/4, trên một tuyến phố ở TP Vinh, Nghệ An. Nữ chính trong đoạn video để tránh nắng đã vừa nghe điện thoại vừa vắt chân sang một bên khi điều khiển xe máy.
Mạnh Dũng cho rằng hành động này rất nguy hiểm không chỉ cho người nghe điện thoại mà cả đối với những người tham gia giao thông.
Người này tình cờ nhìn thấy khi đi trên đường nên đã quay lại hình ảnh không mấy đẹp mắt để chia sẻ cho mọi người cùng rút kinh nghiệm.
Đây không phải lần đầu tiên cộng đồng mạng bàn luận về việc điều khiển xe gắn máy có những hành động gây nguy hiểm. Nhiều diễn đàn từng đăng tải các cảnh tượng tương tự, thậm chí có tình huống xảy ra tai nạn nghiêm trọng.
Trước đó, một người phụ nữ đi xe máy đã gây bức xúc khi dừng ngay giữa đường ở TP.HCM để nghe điện thoại, khiến các phương tiện khác bị cản trở.
Ngày 12/3, một phụ nữ dừng xe giữa đường nói chuyện điện thoại đã bị xe máy phía sau tông trúng, va chạm mạnh khiến nam thanh niên bất tỉnh.
Theo Kiều Trang/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)