Người dắt Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan nói gì sau trận thắng đội tuyển Việt Nam?

Google News

(Kiến Thức) - Sau trận thắng của đội tuyển Việt Nam trước UAE, người dắt Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu đã có những chia sẻ hết sức thú vị.

Tối 14/11, đội tuyển Việt Nam thắng UAE với tỷ số 1-0 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngoài chú ý các cầu thủ thi đấu dưới sân, trên khán đài Mỹ Đình, NHM còn nhận ra người đưa Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan chơi bóng là cựu trung vệ Nguyễn Van Bakel cũng có mặt.
Sau trận đấu, Van Bakel đã chia sẻ đôi điều với báo chí rằng anh đồng ý với ý kiến đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng xứng đáng trước UAE. Người đưa Văn Hậu sang Hà Lan cũng cho biết thêm: "UAE thua, Thái Lan thua, chưa bao giờ tôi thấy đội tuyển Việt Nam lại nhiều cơ hội đến thế trước khi vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Lần đầu tiên trong lịch sử, tuyển Việt Nam tiến được một bước rất quan trọng trong hành trình tới giấc mơ World Cup.".
Nguoi dat Doan Van Hau sang Ha Lan noi gi sau tran thang doi tuyen Viet Nam?
 Đoàn Văn Hậu thi đấu nổi bật trong trận thắng của đội tuyển Việt Nam trước UAE.
Nhận xét về hậu vệ Đoàn Văn Hậu, Van Bakel cho hay, tân binh của Heerenveen quá khỏe và chơi tốt cả trận ở mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Thậm chí, có những lúc Văn Hậu tranh chấp ngang ngửa với cầu thủ UAE.
Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của Thanh Hóa cũng cho biết anh ấn tượng với Tiến Linh. Van Bakel chia sẻ: "Tôi đã biết Tiến Linh là cầu thủ trẻ tài năng. Hôm nay cậu ấy đã chứng tỏ được đẳng cấp bằng bàn thắng quá đẹp. Bàn thắng ấy khiến thủ môn UAE đổ người trong bất lực. Tôi nghĩ một bàn là đủ, tuyển Việt Nam thắng UAE rất xứng đáng và tôi tự hào về điều đó."
Sau chiến thắng UAE, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận đón tiếp đại kình địch Thái Lan trên sân nhà vào tối ngày 19/11 tới.

Clip Việt Nam vs UAE Đoàn Văn Hậu vạm vỡ trông thấy sau khi trở về từ châu Âu - Nguồn: Thetheo247


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)