"Người chơi hệ tổ lái" nhận kết đắng khi đánh võng trên đường đê

Google News

Nhập vai " người chơi hệ tổ lái" nam thanh niên liều mình đánh võng trên đường đê nhỏ hẹp và ngay lập tức nhận cái kết không thể đắng hơn.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hành động liều lĩnh của nam thanh niên đánh võng trên đường đê được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người chỉ trích xen lẫn ngán ngẩm.
Cụ thể, theo nội dung đoạn clip đăng tải cho thấy, 1 nam thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao, đầu không đội mũ bảo hiểm, người này lượn lờ và liên tục đánh võng trên đường đê khá hẹp.

Mời quý độc giả xem video: Thanh niên đánh võng trên đường đê và cái kết - Nguồn: Facebook.

Nhóm bạn phía sau vừa quay clip, vừa reo hò khiến nam thanh niên phấn khích và "thi triển" những màn đánh võng.
Chỉ ít phút sau đó, nam thanh niên này đã phải lĩnh hậu quả khi cả người và xe lao xuống mương. Chiếc xe đã bị hư hỏng còn nam thanh niên thì bị thương, lồm cồm bò dậy lên bờ đê.
Mặc dù bị thương không quá nặng nhưng có lẽ, hậu quả này cũng chính là bài học nhớ đời của anh ta.
Nam thanh niên đánh võng trên đường đê và cái kết. Ảnh: Chụp màn chình clip. 
Ngay sau khi đoạn clip đánh võng trên đường đê được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người đã chỉ trích nam thanh niên này vì hành động điều lĩnh, coi thường sự an toàn của bản thân cũng như những người xung quanh.
Điển hình, thành viên có nickname K.L để lại bình luận: "Chẳng hiểu tự hào với ai mới màn thể hiện này. Tưởng thế là hay rồi mang họa đến cho người khác".
Đồng quan điểm với K.L là thành viên có nickname P.Q bình luận: "Lúc nào ở nhà bố mẹ cũng cháu ngoan lắm nhưng đấy xem clip này xem ra ngoài đường, cháu ngoan thế nào".
Hiện đoạn clip được dân mạng bình luận chỉ trích nặng nề.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)