Ngân 98 đăng ảnh phản cảm lên MXH: Chiêu trò bẩn... đáng tẩy chay!

Google News

(Kiến Thức) - Sau hàng loạt những bức ảnh phản cảm trong suốt thời gian qua, hot girl Ngân 98 nhận về vô vàn sự chỉ trích. Thậm chí, nhiều người còn lên tiếng kêu gọi thẳng tay tẩy chay cô nàng này vì chiêu trò câu view bẩn.

Thời gian qua, CĐM chứng kiến vô vàn những chiêu trò câu view phản cảm, điển hình trong số đó phải nhắc đến hot girl thị phi - Ngân 98.
Không còn là những màn khoe thân bất chấp, thể hiện tình cảm thái quá với bạn trai hay nói chuyện về tình dục trên livestream, hot girl Ngân 98 mới đây còn ngang nhiên đăng ảnh đồ chơi gợi dục lên Instagram để gây sự chú ý.
Ngan 98 dang anh phan cam len MXH: Chieu tro ban... dang tay chay!
 Sau khi đăng tải bức ảnh khoe đồ vật gợi dục, Ngân 98 nhận loạt chỉ trích.
Theo giả thuyết của nhiều người, những chiêu trò câu view, gây sự chú ý của Ngân 98 trong thời gian qua thực ra rất khôn. Cho dù bị chỉ trích vì phản cảm, dung tục nhưng chiêu trò mang về cho hot girl Bình Định lợi nhuận từ việc bán mĩ phẩm, thực phẩm chức năng... kiểu càng bị chửi, càng gây chú ý thì càng ăn nên làm ra.
Việc gây sự chú ý của Ngân 98 khiến nhiều người từng theo dõi cô giờ cảm thấy ngán ngẩm. Bởi nó càng ngày càng quá quắt và chạm đến mức coi thường thuần phong mĩ tục của người Việt.
Ngan 98 dang anh phan cam len MXH: Chieu tro ban... dang tay chay!-Hinh-2
Không chỉ có Ngân 98 mà bạn trai của cô là Lương Bằng Quang cũng là nhân vật tạo sự chú ý khi có những phát ngôn gây sốc.
Sau màn đăng hình ảnh đồ chơi gợi dục lên trang cá nhân, Ngân 98 vấp phải sự phẫn nộ của cư dân mạng và lập tức làn sóng đòi tảy chay cô nàng xuất hiện mọi nơi.
Về phần mình sau sự việc, Ngân 98 cũng chia sẻ với báo chí rằng chính cô là người đăng tải hình ảnh lên MXH. Nhưng ở thời điểm hiện tại cô không muốn nói lý do.
Đây không phải lần đầu tiên Ngân 98 vấp phải gạch đá từ CĐM. Trước đó vào cuối tháng 7, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang ăn mặc phản cảm khi biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội.
Ngan 98 dang anh phan cam len MXH: Chieu tro ban... dang tay chay!-Hinh-3
Cặp đôi Ngân 98 và Lương Bằng Quang khiến báo chí tốn không ít giấy mực về những chiêu trò phản cảm.
Sự việc nổi cộm này đã khiến Ngân 98 bị phạt, nhận quyết định cấm diễn 4 tháng từ Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội. Đồng thời, quán bar nơi cô từng biểu diễn bị xử lý hành chính 40 triệu đồng.
Chưa dừng lại, Ngân 98 và bạn trai Lương Bằng Quang lên livestream thả nhiên nói chuyện về bí quyết giữ gìn tình yêu lâu dài, mạnh dạn kể chi tiết về chuyện "giường chiếu".
Thậm chí, Ngân 98 còn gây bão khi khẳng định bạn trai không giỏi "chuyện ấy". Hành động mang tính chất 18+ này của cô lập tức vấp phải vô vàn ý kiến trái chiều từ khán giả.

Mời quý độc giả xem video: Jack ra MV mới, Ngân 98 vướng scandal ồn ào - Nguồn: Saostar


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)