Netizen tranh cãi nảy lửa vụ Ninh Dương Lan Ngọc nghi lộ "clip nóng"

Google News

 Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao, tranh luận nảy lửa trước hình ảnh được cho là Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trên một trang web người lớn.

Cộng đồng mạng xã hội ngày 2/3 bất ngờ truyền tai nhau tin đồn một diễn viên nữ nổi tiếng của Vbiz bị lộ clip nóng trên các trang web đen. Theo như hình ảnh được chụp lại, sao nữ đó chính là Ninh Dương Lan Ngọc – nàng ngọc nữ điện ảnh đình đám trong nhiều năm gần đây.
Netizen tranh cai nay lua vu Ninh Duong Lan Ngoc nghi lo
 Hình ảnh từ một đoạn clip nóng được cho là Ninh Dương Lan Ngọc.
Trang web "đen" này còn đăng tải đoạn clip "nóng" và mô tả cụ thể về nhân vật chính được cho là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc như năm sinh, quê quán và là một diễn viên nổi tiếng.
Netizen tranh cai nay lua vu Ninh Duong Lan Ngoc nghi lo
Hình ảnh và mô tả thông tin về Ninh Dương Lan Ngọc trên trang web 18+ 
 Sau khi thông tin này rộ lên trong cộng đồng, cư dân mạng đã có hai luồng ý kiến, một phần được phen xôn xao và nháo nhác truy tìm đường link đoạn clip "nóng" được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc.
Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng lại cho rằng đây không phải là nữ diễn viên Việt Nam nổi tiếng mà là một người khác. Theo phần đông bình luận cho biết, Ninh Dương Lan Ngọc vốn sở hữu một hình xăm ngang ngực. Nhưng đối chiếu lại, họ phát hiện cô gái trong clip lại không hề có hình xăm nào ở vị trí này. 
Netizen tranh cai nay lua vu Ninh Duong Lan Ngoc nghi lo
 Cô gái trong clip trong hề xuất hiện hình xăm
Mới đây nhất, Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng phủ nhận về clip và gửi lời xin lỗi đến nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì sự việc không hay đã làm ảnh hưởng. 

Mời độc giả xem video: Trở Lại Đầy Xinh Đẹp, Lan Ngọc Vẫn Phải Hứng Chịu Làn Sóng Chỉ Trích - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)