Mua nước hoa nữ chớp nhoáng, Xuân Trường bị fan “cà khịa” tặng ai?

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn chat đặt mua nước hoa nữ với đồng đội Văn Trường, tiền vệ Lương Xuân Trường khiến fan nữ tò mò "mua nước hoa tặng ai?".

Mỗi động thái của tiền vệ Lương Xuân Trường đăng tải trên mạng được fan quan tâm. Bởi cầu thủ gốc Tuyên Quang kín tiếng trong đời tư nên nhiều người tò mò.
Mới đây, fan nữ được dịp bàn tán khi thủ môn Văn Trường chia sẻ bức ảnh chụp màn hình cuộc mua bán chớp nhoáng giữa anh và Xuân Trường. Đoạn chat chẳng có gì đặc biệt nếu các fan không chú ý tới chi tiết, Xuân Trường đặt mua 2 lọ nước hoa dành cho phái nữ.
Mua nuoc hoa nu chop nhoang, Xuan Truong bi fan “ca khia” tang ai?
 
Dưới phần bình luận, không ít các fan nữ đặt câu hỏi: "Trường "híp" mua nước hoa tặng ai?" hay "Ai quan trọng vậy khiến Trường "playboy" phải mua nước hoa tặng?"
Theo nhiều người, Trường "híp" mua nước hoa tặng bạn gái nhân ngày sinh nhật cô nàng 26 tuổi (20/8/1993-20/8/2019). Bạn gái Xuân Trường là Ngô Mai Nhuệ Giang, từng là sinh viên đại học RMIT và sinh sống tại Hà Nội.
Bạn gái Xuân Trường từng gây sóng gió khi có những hành động thiếu tôn trọng với fan. Sau scandal, Nhuệ Giang gần như biến mất trên mạng. Chỉ đến câu chuyện nước hoa hôm nay người ta mới lại bắt đầu bàn tán về chủ đề bạn gái Xuân Trường.
Dù vậy rất khó để chắc chắn ai mới là chủ nhân của hai lọ nước hoa mà Xuân Trường đã đặt mua. Có người cho rằng rất có thể đó là món quà anh chàng dành tặng mẹ và chị gái. Bởi Trường "híp" vốn nổi tiếng là chàng trai yêu gia đình và biết chăm lo, chu đáo với mọi người.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)