Mối tình cháy bỏng với con riêng của chồng cũ

Google News

Marina Balmasheva, một chuyên gia giảm cân người Nga, đã ly dị người chồng 45 tuổi để kết hôn với chính con riêng của ông.

Marina Balmasheva, 35 tuổi, một blogger giảm cân người Nga với 500.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Alexei Shavyrin, 45 tuổi, vốn là chồng của Marina, cặp đôi đã chung sống với nhau nhiều năm.

Người đàn ông bị vợ 'cắm sừng', danh tính 'tình địch' khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán Ảnh 1Marina và chồng cũ Alexei.

Vladimir, 21 tuổi, là con riêng của ông Alexei. Bà mẹ kế Marina đã sống với Vladimir và chăm sóc anh này từ năm 7 tuổi. Marina thường khen con riêng của chồng có đôi mắt xanh quyến rũ nhất thế giới.

Năm 2020, Vladimir trở về nhà để tận hưởng kỳ nghỉ hè và tình cảm của chàng sinh viên đại học và bà mẹ kế 35 tuổi đã bùng cháy.

Ông Alexei nói rằng, Marina đã cố tình “dụ dỗ” con trai riêng của ông. “Họ không ngại quan hệ tình dục khi tôi ở nhà”, ông Aleixei ấm ức kể lại.

Người đàn ông bị vợ 'cắm sừng', danh tính 'tình địch' khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán Ảnh 2Người đàn ông bị vợ 'cắm sừng', danh tính 'tình địch' khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán Ảnh 3Marina đang trải qua mối tình cháy bỏng với Vladimir, con riêng của chồng cũ Alexei.

“Cô ta chạy sang phòng của con trai tôi lúc tôi đang ngủ và sau đó quay lại giường và nằm bên cạnh tôi mà như không có chuyện gì xảy ra”.

Alexei nói rằng, ông có thể tha thứ được cho hành vi lừa dối của vợ nếu như “tình địch” không phải là cậu con trai ruột của ông.

Marina và ông Alexei đã ly hôn. Người phụ nữ 35 tuổi này đã kết hôn với Vladimir và cặp đôi từng là “mẹ kế - con chồng” đang háo hức chào đón đứa con đầu lòng ra đời.

Người đàn ông bị vợ 'cắm sừng', danh tính 'tình địch' khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán Ảnh 4Cặp đôi đang hạnh phúc chờ đón đứa con đầu lòng chào đời.

Vì hơn chồng mới tới 14 tuổi, Marina đã tiến hành hút mỡ bụng, căng da mặt và cổ, cắt mí mắt… để trẻ hóa bản thân. Nhưng theo Marina, Vladimir yêu con người và tính cách của cô.

Bất chấp tình yêu cháy bỏng với con riêng của chồng, Marina vẫn giữ được cái đầu tỉnh táo. Marina mong ước có vài đứa con nữa với Vladimir trong tương lai, nhưng cặp đôi vẫn ký hợp đồng tiền hôn nhân để hy vọng nếu có chia tay, cô vẫn giữ được tài sản trước khi kết hôn.

Người đàn ông bị vợ 'cắm sừng', danh tính 'tình địch' khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán Ảnh 5
Marina chăm sóc Vladimir từ năm 7 tuổi và bây giờ trở thành vợ của anh chàng.

Nói về cuộc ly hôn với chồng cũ, Marina cho biết, cô không hối hận vì đó là cuộc hôn nhân không hạnh phúc, “chỉ là giả vờ” và cô đã đúng khi quyết định chia tay.

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)