Midu và Thúy Vi phản ứng gì khi Phan Thành tổ chức đám cưới

Google News

Nhiều người tò mò không biết hai 'tình cũ một thời' của Phan Thành là Midu và Thúy Vi liệu có động thái gì đặc biệt trong ngày này hay không?

Hôm nay (29/1), chính thức diễn ra đám cưới của thiếu gia Phan Thành và Primmy Trương. Ngoài hình ảnh về không gian cổng cưới, dàn siêu xe, đến hiện tại những khoảnh khắc đẹp trong hôn lễ của cặp đôi bị rò rỉ rất ít. Như đám hỏi trước đây, mọi thông tin đều được hai bên gia đình Phan Thành và Primmy Trương giấu kín.

Midu va Thuy Vi phan ung gi khi Phan Thanh to chuc dam cuoi

Sáng nay, Phan Thành và Primmy Trương chính thức về chung nhà.

Trong ngày cưới của thiếu gia Saigon Square, nhiều dân mạng cũng tò mò không biết Thúy Vi và Midu có phản ứng gì?

Về phía Midu cô không có động thái gì đặc biệt. Ở chia sẻ gần nhất, Midu cũng chỉ đăng tải bài viết, hình ảnh liên quan đến thương hiệu mỹ phẩm mới của mình. Trước đó, Midu cũng từng lên tiếng khi bị kéo vào lúc Phan Thành từng làm đám hỏi: "Điều mình mong muốn là mọi người đừng đồn đoán hay gán ghép mình vào những câu chuyện tình cảm nữa hoặc đừng nhắc tên mình trong những câu chuyện đã cũ. Midu là cô gái luôn mỉm cười, sống tốt trong hiện tại và tự tay mình xây dựng tương lai", cô viết.

Midu va Thuy Vi phan ung gi khi Phan Thanh to chuc dam cuoi-Hinh-2

Midu va Thuy Vi phan ung gi khi Phan Thanh to chuc dam cuoi-Hinh-3

Midu chuyên tâm vào công việc, không nhắc gì đến tình cũ.

Riêng Thúy Vi dạo gần đây lại chăm đăng đàn thả thính sau khi bị chê kém sắc. Tối qua, cô nàng cũng đăng ảnh mặc váy bó sát kèm status: "Nói ra thì hơi ngại nhưng hiện tại em chưa có người yêu".

Midu va Thuy Vi phan ung gi khi Phan Thanh to chuc dam cuoi-Hinh-4

Thúy Vi tiết lộ hiện tại vẫn chưa có người yêu.

Nhớ lại quá khứ, Phan Thành và Midu từng có quãng thời gian dài hẹn hò, thậm chí đã đính hôn. Nhưng sau đó, cả hai chia tay trong tiếc nuối khi việc Phan Thành "thả thính" với Thúy Vi bị lộ. Dù chàng thiếu gia nhiều lần có động thái níu kéo, nhưng Midu vẫn quyết tâm dứt tình. Sau đó, Phan Thành công khai hẹn hò Primmy Trương. Không hiểu vì lý do gì cặp đôi cũng chia tay nhưng sau đó lại tái hợp và quyết định đi đến đám cưới.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)