Lộ ảnh ăn cá, nữ blogger chuyên ăn chay bị tố lừa đảo

Google News

Những người theo dõi cô nàng Yovana Mendoza Ayres - người luôn nói về chế độ ăn thuần thực vật cảm thấy bức xúc khi bị cô lừa dối.

Yovana Mendoza Ayres (29 tuổi) có hàng triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội vì thường xuyên chia sẻ về chế độ ăn kiêng vegan (ăn thuần chay) khắc nghiệt của cô.
Hơn 6 năm nay, cô nàng thường xuyên xây dựng hình ảnh mình là một người ăn chay, và luôn nói về những ích lợi của chế độ ăn này.
Vì có lượng fan đông đảo nên cô cũng kiếm bội tiền hàng tháng. Cô thường xuyên mua sắm và đi du lịch nhiều nơi.
Nhưng mới đây, Yovana khiến những người theo dõi 'sụp đổ niềm tin' khi bị bắt gặp đang ăn cá trên video của một blogger khác.
Nhiều người đã để lại bình luận đầy phẫn nộ dưới video này về hành động lừa dối của Yovana Mendoza Ayres: 'Lừa đảo', 'thật khó chấp nhận', 'Yovana Mendoza Ayres đã lừa mọi người', 'nhiều năm nay tôi đã tin cô ta',...
Nữ blogger Yovana Mendoza - người luôn nói về chế độ ăn thuần thực vật bị lộ ảnh ăn cá
Lo anh an ca, nu blogger chuyen an chay bi to lua dao
Nữ blogger Yovana Mendoza - người luôn nói về chế độ ăn thuần thực vật bị lộ ảnh ăn cá. 
Để giải quyết vụ lùm xùm và trấn an những fan đang dần bỏ theo dõi mình, nữ blogger đăng lên một video nói về vấn đề sức khỏe nghiêm trọng mình gặp phải bấy lâu nay.
Trong video 33 phút cô nàng phân trần việc mình ăn cá là do cô bị thiếu máu nên buộc phải bổ sung protein từ động vật.
'Tôi thực sự xin lỗi. Tôi biết rằng rất nhiều người đã tin tưởng, lắng nghe tôi. Có lẽ bây giờ bạn cảm thấy bị lừa dối, bạn hoàn toàn có quyền nói như thế. Nhưng tôi mong được mọi người tha thứ, tôi cũng là con người bình thường', cô nói.
Cô chia sẻ, việc ăn theo chế độ hà khắc này khiến cô không có kinh nguyệt trong nhiều năm, nội tiết của cô đã ở mức tiền mãn kinh. Cô còn bị nhiễm trùng nấm men và gặp nhiều vấn đề khó khăn hơn về tiêu hóa. Vì không muốn mất khả năng làm mẹ, việc bổ sung chất dinh dưỡng từ động vật là việc khẩn cấp mà cô phải làm, dù không hề muốn.
Cô nàng nói thêm rằng, cô từng muốn thừa nhận việc này trước khi bị mọi người bóc mẽ.
Video xin lỗi của cô nàng thu hút hơn 2 triệu lượt xem. Tuy nhiên đa phần mọi người không chấp nhận lời xin lỗi của cô nàng. Ngược lại họ càng thêm tức giận:
'Bạn nói điều đó ra sau khi bạn bị người ta vạch trần, điều đó mới khiến tôi thất vọng'
'Cô ta đã đánh mất đạo đức của mình. Chẳng ai cấm cản cô ta phải ăn thứ gì. Cô làm vậy chỉ vì tiền mà thôi'.
'Như vậy có nghĩa là phương pháp tự bỏ đói bản thân rồi sau đó chỉ ăn rau sống và trái cây mà cô ta từng khuyên nhủ sẽ làm tổn thương cơ thể, sức khỏe của chúng tôi ư? Cô ta có bao giờ nói cho người ta biết đâu'.
Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của dân mạng.
Theo Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)