Không đeo khẩu trang, người đàn ông có hành động khiến ai cũng phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Đi qua chốt kiểm tra và được yêu cầu đeo khẩu trang, người đàn ông tỏ thái độ không đồng ý, sẵn sàng văng tục, chửi bới.

Để tránh dịch COVID-19 lây lan, người dân được khuyến cáo hạn chế ra đường, luôn sử dụng khẩu trang khi có việc bất khả kháng phải ra ngoài và thường xuyên rửa tay bằng xà phòng.
Lo lắng cho sức khỏe của chính bản thân và cộng đồng, nhiều người có ý thức tự giác bảo vệ mình. Thế nhưng cũng có rất nhiều trường hợp cố tình làm sai quy định khiến ai thấy cũng phải bức xúc, đặc biệt trong bối cảnh Thủ tướng vừa ra nghị quyết "cách ly toàn xã hội" để phòng dịch COVID-19. 
Mới đây, một đoạn clip ngắn trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh người đàn ông cố tình chống chế, nhất định không sử dụng khẩu trang khiến ai xem cũng bức xúc. 

Người đàn ông trung niên liên tục văng bậy vì bị yêu cầu sử dụng khẩu trang - Nguồn: Internet.

Cụ thể, người đàn ông này không đeo khẩu trang đi trên đường, khi ngang qua chốt kiểm dịch, ông bị lực lượng chức năng giữ lại, yêu cầu dùng khẩu trang mới cho đi tiếp. Không hài lòng, người đàn ông đã tỏ rõ thái độ bực tức, ngang ngược và không ngần ngại văng bậy.
"Người tao chứ người chúng mày à mà mày phải bảo vệ cho tao? Sống chết việc của tao chứ của chúng mày à? Chúng mày ranh con, nhố nhăng..." - Người đàn ông cáu gắt, mặc kệ lực lượng dân quân và người đi đường hết sức giải thích một cách nhẹ nhàng.
Khong deo khau trang, nguoi dan ong co hanh dong khien ai cung phan no
Hành động của người đàn ông trên khiến dân mạng cực kỳ bức xúc. 
Cuối cùng, với sự nghiêm khắc của lực lượng dân quân cùng người đi đường khuyên bảo, người đàn ông trên hậm hực đeo khẩu trang mới được tiếp tục di chuyển.
Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, người đàn ông trong clip trở thành chủ đề chỉ trích của cộng đồng vì thói vô ý thức của bản thân.
"Ai chả biết sức khỏe của ông, ai rảnh mà lo. Cái người ta lo lắng là ông lây lan cho cả cộng đồng kìa. Đúng là đừng cãi nhau với những người ngu còn bảo thủ vì có có thể làm bạn tức đến chết".
"Nói ý thức kém lại tự ái, những người thế này không cần nói nhiều làm gì, đưa ngay lên phường làm việc rồi nộp phạt là xong. Phải mạnh tay thì mới khôn ra được".
Hiện, vụ việc vẫn đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.
Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)