JVevermind nhận giải từ Youtube nhờ 1,3 triệu lượt theo dõi

Google News

Anh chàng hot vlogger này đã xuất sắc trở thành người Việt Nam đầu tiên giành Youtube Award. 

Năm vừa qua cũng là một năm cực thành công với JVevermind- người từng khuấy đảo cộng đồng mạng.
JVevermind là một trong hai vlogger người Việt đầu tiên tại Việt Nam (bên cạnh duhocsinhmy), tạo nên trào lưu thực hiện các video blog trên Youtube theo phong cách châm biếm hài hước, mang lại tiếng cười cho giới trẻ.
Mỗi vlog của JVevermind trung bình nhận được khoảng 1 triệu lượt view, và những vlog nổi trội nhận được tới hơn 3 triệu lượt view. Đây là con số cực kì ấn tượng không chỉ dành riêng cho giới vlogger, mà cho bất kì các video nào đăng tải trên Youtube đến từ Việt Nam. Hiện giờ, kênh Youtube của JVevermind có 1,3 triệu người đăng kí theo dõi, tương đương với các vlogger nổi tiếng thế giới.
Hot Vlogger JVevermind Viet Nam nhan giai Youtube Award
 JVevermind giành Youtube Award.
Để đánh dấu “hiện tượng” vlogger đến từ Việt Nam này, mới đây JVevermind đã trở thành người Việt Nam đầu tiên nhận được giải thưởng Youtube Reward dành cho các đối tác độc quyền của Youtube. Giải thưởng JVevermind nhận được có giá trị cao nhất trong các giải thưởng Youtube đưa ra – biểu tượng nút “Play” của Youtube được nạm vàng.
Hot Vlogger JVevermind Viet Nam nhan giai Youtube Award-Hinh-2
Biểu tượng nút “Play” mạ vàng-Giải thưởng cao quý nhất của Youtube. 
Đã hoạt động được hơn một năm với 52 vlog chính thức, JVevermind là cái tên có chỗ đứng trong lòng giới trẻ, và tạo ảnh hưởng tích cực với những suy nghĩ sắc sảo của mình về các vấn đề được quan tâm. Nổi bật nhất trong chuỗi vlog của mình là series Thời đi học, tái hiện lại những khung cảnh gần gũi nhất với đời học sinh như Họp phụ huynh (Vlog 51), Thi học kì (Vlog 42), hay Chuyện quay cóp (Vlog 33).
Nhận giải vì thành tích đạt được hơn 1 triệu người theo dõi, Youtube đang thắt chặt hơn mối quan hệ với JVevermind để tiếp tục cùng sản xuất những sản phẩm chất lượng phục vụ người xem.
Vừa qua, JVevermind cũng vừa xuất hiện trong clip Phở 8, clip đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.
Theo Hoa Học Trò

>> xem thêm

Bình luận(0)