Huỳnh Anh bị khui chuyện từng thả thính Tiên Nguyễn

Google News

Cụ thể, khi Huỳnh Anh bình luận Tiger queen à? nhưng Tiên Nguyễn quyết định bơ đẹp.

Tối 28/11, nam diễn viên đào hoa của showbiz Việt - Huỳnh Anh công khai có bạn gái mới. Nửa kia của anh chàng là MC Bạch Lan Phương.

Trên trang cá nhân, ngoài khoe những khoảnh khắc tình tứ, nam diễn viên trẻ cũng không quên dành lời có cánh cho nửa kia. Không lâu sau đó, anh tiếp tục viết hẳn một status giới thiệu người yêu: "Mọi người đã biết thì tui cũng không giấu nữa. Cô ấy vừa là bạn gái vừa là thư kí riêng của tui. Cô ấy tên Phương".

Huynh Anh bi khui chuyen tung tha thinh Tien Nguyen

Huynh Anh bi khui chuyen tung tha thinh Tien Nguyen-Hinh-2

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đồng loạt công khai chuyện hẹn hò.

Về phần nữ MC sinh năm 1986, cô cũng nhắn nhủ yêu thương đến nửa kia khi mượn lời ca khúc Một trái tim một tình yêu: "Khi gặp anh, em biết, sẽ không còn ai hơn nữa... Không còn ai, thay thế anh trong giấc mộng".

Ở phần bình luận, rất nhiều lời chúc mừng được gửi tới đôi trẻ. Đặc biệt, điểm khiến dân tình bất ngờ hơn nữa chính là việc Lan Phương tiết lộ kế hoạch đám cưới với bạn trai vào năm sau và công khai gọi nửa kia là "chồng".

Huynh Anh bi khui chuyen tung tha thinh Tien Nguyen-Hinh-3

Tuy nhiên, trước khi "chốt" mẹ đơn thân nóng bỏng, trong khoảng 1 năm trở lại đây, Huỳnh Anh bị bắt gặp thả thính rất nhiều người đẹp. Từ Huỳnh Hồng Loan, Hồng Quế,... đặc biệt là cả rich kid Tiên Nguyễn.

Cụ thể, vào giữa tháng 4/2019, em chồng Hà Tăng đã đăng tải loạt ảnh cực xinh đẹp của bản thân khi đang tự cách ly tại nhà vì Covid-19. Rất nhiều người vào để lại bình luận khen ngợi.

"Chị Tiên xinh quá", "Đẹp quá em ơi!", "Xinh quá trời! Nhìn ảnh chắc khỏe rồi Tiên nhỉ?",... là những bình luận để lại.

Huynh Anh bi khui chuyen tung tha thinh Tien Nguyen-Hinh-4

Nổi bật trong số comment, Huỳnh Anh đã vào thả thính: "Tiger queen à?" (Tạm dịch: Nữ hoàng da beo à?).

Dù anh chàng có nút tick xanh "nổi bần bật" nhưng thay vì trả, lời Tiên Nguyễn lập tức "phũ đẹp", không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Trong khi đó cô nàng lại nhiệt tình trò chuyện cùng bạn bè. 

Theo Bảo Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)