Hội siêu giàu Nhật Bản

Google News

Người mẫu Izumi Mori, ca sĩ Namie Amuro hay nhạc sĩ Masaharu Fukuyama đều sở hữu khối tài sản lớn và được công nhận tài năng trong lĩnh vực họ theo đuổi.

Hoi sieu giau Nhat Ban

Izumi Mori (sinh năm 1982) là gương mặt nổi bật trong hội rich kid Nhật Bản. Cô sinh trưởng trong gia đình danh giá, có cuộc sống sang chảnh. Izumi thừa hưởng nét đẹp lai từ cha người Nhật và mẹ là người Mỹ gốc Italy. Bà nội cô là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Hanae Mori - người từng mang những bộ sưu tập của mình đến sàn diễn ở New York (Mỹ) và Paris (Pháp). Tiểu thư nhà Mori gia nhập làng thời trang từ năm 19 tuổi và hiện là người mẫu thuộc quản lý của Oscar Promotion.

Hoi sieu giau Nhat Ban-Hinh-2

Rich kid Nhật có cuộc sống kín tiếng. Cuối tháng 3/2018, khi đang mang thai con đầu lòng, cô mới thông báo trước truyền thông về chuyện kết hôn. "Tôi biết điều này thật đường đột nhưng tôi muốn báo tin mình đã kết hôn vào mùa xuân vừa rồi. Chồng tôi không phải người nổi tiếng", cô nói. Ngoài ra, Izumi không tiết lộ thêm bất kỳ điều gì về tuổi tác hay công việc của bạn đời.

Hoi sieu giau Nhat Ban-Hinh-3

Hoi sieu giau Nhat Ban-Hinh-4

Izumi rất yêu động vật. Đa phần bức hình được cô đăng lên trang cá nhân đều liên quan đến những con vật đáng yêu mà cô đang nuôi dưỡng.

Hoi sieu giau Nhat Ban-Hinh-5

Ca sĩ Namie Amuro là triệu phú tự thân được ngưỡng mộ ở xứ phù tang. Có khởi đầu khá khiêm tốn, nghệ sĩ người Nhật hiện tích lũy được khối tài sản hơn 100 triệu USD. Namie bắt đầu sự nghiệp từ năm 14 tuổi khi gia nhập vào nhóm nhạc pop Super Monkey’s. Tuy nhiên, phải đến năm 1997, cô mới thực sự gây chú ý khi phát hành Can You Celebrate? - đĩa đơn bán chạy nhất của một nữ nghệ sĩ solo trong lịch sử âm nhạc Nhật Bản.

Hoi sieu giau Nhat Ban-Hinh-6

Hoi sieu giau Nhat Ban-Hinh-7

Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Namie được mệnh danh "Nữ hoàng J-pop". Với những dấu ấn lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc, cô còn được đặt biệt danh "Madonna Nhật Bản".

Hoi sieu giau Nhat Ban-Hinh-8

Masaharu Fukuyama là ca sĩ - nhạc sĩ nổi danh Nhật Bản. Anh gây tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc vào năm 1990 với việc phát hành đĩa đơn bất hủ Tsuioku no Ame no Naka. Nam nghệ sĩ có khối tài sản 175 triệu USD.

Hoi sieu giau Nhat Ban-Hinh-9

Hoi sieu giau Nhat Ban-Hinh-10

Masaharu Fukuyama còn thể hiện tài năng ở vai trò diễn viên. Đến nay, anh đã góp mặt trong 9 tác phẩm điện ảnh và hơn 15 bộ phim truyền hình.

Hoi sieu giau Nhat Ban-Hinh-11

Miwako Date (49 tuổi) là con gái tỷ phú Nhật Bản Akira Mori - người có khối tài sản lên tới 4,1 tỷ USD. Ái nữ nhà tỷ phú từng theo học trường tư thục Sacred Heart ở Tokyo. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông và Quản trị tại Đại học Keio.

Hoi sieu giau Nhat Ban-Hinh-12

Sau khi tốt nghiệp, Miwako làm việc tại một công ty tư vấn của Nhật Bản. Đến năm 2008, cô tiếp quản đế chế kinh doanh của gia đình, trở thành chủ tịch Tập đoàn đầu tư bất động sản Mori Trust. Miwako có nhiều đóng góp trong việc mở rộng việc kinh doanh của tập đoàn, bao gồm các cuộc đàm phán với Marriott International và Ian Schrager.

Theo Đinh Phạm/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)