Học trò lớp 2 kể về mẹ chân thật tới mức... nhân vật chính cũng ái ngại

Google News

Những bài văn của các cô cậu học trò tiểu học luôn khiến người lớn phải bật cười bởi những lời lẽ quá đỗi chân thực.

Khác với những người mẹ thường được miêu tả với tính cách hiền lành, tràn đầy thương yêu, học sinh này lại chọn phương pháp tả thực đến từng chi tiết. Theo đó, hình ảnh người mẹ trong mắt em học sinh này hiện lên khá "ngầu" và có chút hung dữ, sẵn sàng xắn tay áo "cãi tay đôi, đánh nhau với khách hàng".

Nguyên văn bài văn này như sau:

“Mẹ em làm nghề bán hàng ngoài chợ. Thỉnh thoảng em lại ra phụ mẹ bán hàng.

Có hôm khách chọn tôm, cá mãi nhưng không mua, mẹ tức quá xắn quần sắn áo cãi tay đôi đánh nhau với khách.

Mẹ nói, tao chưa bắt nạt ai thì thôi chứ đừng ai bắt nạt được tao. Những lúc ấy em thấy mẹ thật là ngầu, như một hiệp sĩ. Trong mắt em, mẹ thật uy quyền và trượng nghĩa.

Em rất yêu và nể phục mẹ!”

Hoc tro lop 2 ke ve me chan that toi muc... nhan vat chinh cung ai ngaiBài văn của học sinh tiểu học khi kể về công việc mẹ của em khiến dân tình cười ngất.

Có thể thấy, em học sinh này thường xuyên được theo mẹ trải nghiệm công việc bán hàng, do đó, em này có dịp chứng kiến những lần mẹ nổi cáu khi khi khách hàng "chọn mãi mà không mua".

Mặc dù những lúc như vậy, mẹ khá hung dữ khi sẵn sàng cãi tay đôi, đánh nhau với khách; thậm chí là không có ai có thể bắt nạt mẹ, thế nhưng, trong mắt em học sinh này "mẹ thật uy quyền và trượng nghĩa". Cuối câu, học trò nhỏ tiếp tục bày tỏ tình cảm với mẹ: "Em rất yêu và nể phục mẹ".

Bài viết này sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú trước màn tả thực của em học sinh này. Dù rằng, người mẹ hiện lên với những tính cách khá hung dữ, tuy nhiên, trong lòng em nhỏ này, mẹ thật tuyệt vời và đáng ngưỡng mộ. Có lẽ, người mẹ sau khi đọc xong bài viết này cũng không giấu được niềm xúc động khi đứa con dành thật nhiều tình cảm cho mình.  

Theo Phương Linh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)