Học sinh lớp 9 viết đơn xin nghỉ học ở nhà... lấy vợ

Google News

Dân mạng đang truyền tay nhau một lá đơn xin nghỉ học được xem là “có một không hai” từ trước tới nay.

Theo chia sẻ, đơn xin nghỉ học là của nam sinh tên Nguyễn Quốc Lương, lớp 9B gửi cho giáo viên chủ nhiệm. Nhiều dân mạng cho rằng, chắc khi đọc xong lá đơn này, giáo viên chủ nhiệm mà yếu tim thì có thể ngất xỉu vì lá đơn của anh chàng này.
Don xin nghi hoc ba dao cua hoc sinh lop 9
Lá đơn xin nghỉ học gây bão cộng đồng mạng. 
Nội dung đơn xin nghỉ học nam sinh này viết: "Do đã chán đi học thích ở nhà chơi game rồi lên mạng xã hội chém gió, em viết đơn này xin nghỉ học vài hôm (càng lâu càng tốt). Em đã nhờ bạn bè chép bài hộ... Bài tập nếu thích em sẽ làm. Một tuần sau em chưa đi học thì tức là em đã ở nhà lấy vợ".
Ngay sau khi đăng tải, đơn xin nghỉ học này đã làm dậy sóng dư luận bởi sự trung thực không cần thiết. Không ít người chỉ trích nam sinh này hỗn láo, khi nói những lời lẽ coi thường giáo viên và đặc biệt không coi trọng việc học hành.
Nick name Hải Đăng chia sẻ: “Bạn này bị vấn đề rồi. Một nam sinh bình thường không bao giờ viết những lời lẽ như vậy. Mình thấy bạn này có phần hỗn láo với thầy cô giáo, và coi thường việc lên lớp khi nói “nghỉ học dài dài”.
Còn bạn Mai Tiến lên tiếng: “Một lá thư thể hiện sự kém cỏi của học sinh. Mình hi vọng thầy/cô chủ nhiệm lớp này sẽ sớm làm rõ vấn đề và có hình phạt thích đáng với học sinh như thế này. Lên lớp là nhiệm vụ của mỗi người”.
Cũng không ít dân mạng tinh ý cho rằng, đây là một chiêu trò câu like của một số phần tử rảnh rỗi nghiện FB chứ không có thật như nhiều người đồn thổi.
H.T (theo Báo Du Học)

>> xem thêm

Bình luận(0)