Hòa Thái Lan, lực lượng đội tuyển Việt Nam "thủng lỗ chỗ"

Google News

(Kiến Thức) - Sau trận hòa đáng tiếc trước Thái Lan, lực lượng đội tuyển Việt Nam có sự sứt mẻ nghiêm trọng khi 1 số vị trí sẽ không thể tiếp tục đồng hành cùng đồng đội.

Tối 19/11, lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tiếp tục khởi tranh. Trên sân nhà, đội tuyển Việt nam đã có trận hòa 0-0 với đại kình địch trong khu vực ĐNÁ là Thái Lan.
Sau trận đấu này, đội tuyển Việt Nam nhận một số điều không vui, trong đó có mặt lực lượng. Đầu tiền đó là trường hợp của hậu vệ Trọng Hoàng, phút 60', Hoàng "bò" nhận một thẻ vàng sau pha phạm lỗi với tiền đạo Supachok. Điều này khiến anh phải ngồi ngoài trong trận đấu trên sân Bukit Jalil của Malaysia ngày 31/3/2020.
Hoa Thai Lan, luc luong doi tuyen Viet Nam
 
Theo quy định của FIFA, cầu thủ nhận đủ 2 thẻ vàng sẽ bị treo giò một trận. Trước đó, Trọng Hoàng đã bị phạt thẻ vàng trong chiến thắng 1-0 của tuyển Việt Nam trước UAE trên sân Mỹ Đình.
2 cầu thủ đội tuyển Việt Nam khác cũng nằm trong vòng nguy hiểm đó là Nguyễn Quang Hải và Đỗ Duy Mạnh, mỗi cầu thủ này đều đã phải nhận 1 thẻ vàng. Ngoài ra, chính HLV Park Hang-seo cũng nhận một thẻ vàng do phản ứng với trọng tài trong chuyến làm khách tại sân Thammasat của Thái Lan.
Sau khi trận đấu với Thái Lan kết thúc, Trọng Hoàng, Hùng Dũng cùng các cầu thủ thuộc lứa U22 là Văn Hậu, Quang Hải, Thành Chung, Tiến Linh, Hoàng Đức, Trọng Hùng sẽ bay vào TP HCM để hội quân và chuẩn bị cho SEA Games.

Clip Pha cản phá XUÂT THẦN Penalty của ĐẶNG VĂN LÂM trước Thái Lan - Nguồn: Youtube


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)