Hãi hùng chồng vũ phu túm tóc đánh vỡ giữa đường trước mặt con

Google News

(Kiến Thức) - Đánh vợ trước mặt con giữa đường, người chồng không chỉ thể hiện bộ mặt vũ phu mà còn bị dân mạng ném đá kịch về hành động bạo hành gia đình.

Mới đây, trên MXH xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đánh vợ dã man ngay giữa đường nhiều người ngăn cản vẫn không được buông tha.
Theo đó, nội dung ghi lại trong clip, cặp đôi nam nữ (được cho là vợ chồng) cự cãi lớn tiếng trên vỉa hè, người vợ bị chồng lao vào đánh đấm khiến ngã sõng soài xuống đường. Một người đàn ông từ trong nhà chạy lại can ngăn nhưng người chồng vẫn liên tục chửi mắng vợ với thái độ nóng nảy.
Hai hung chong vu phu tum toc danh vo giua duong truoc mat con
Đặc biệt, khi người vợ tiến tới chiếc xe máy nơi có 2 đứa con đứng chờ thì vẫn bị chồng đánh đập dã man. Trước mặt 2 con, gã đàn ông hung hăng giật tóc vợ, đẩy vợ ngã xuống đường rồi dùng chân đá tới tấp vào người vợ.
Đến cuối clip, một người đàn ông khác ra ngăn cản thì gã chồng mới chịu ngừng tay. Suốt những trận đòn kinh hoàng từ chồng, người vợ chỉ ôm người chịu đựng chứ không có hành động đánh trả.
Sau khi đoạn clip chồng đánh vợ dã man được đăng tải, cộng đồng mạng đều đưa ra biểu cảm vô cùng bức xúc. Chưa rõ nguyên nhân sự tình ra sao tuy nhiên tất cả đều cho rằng hành vi bạo hành gia đình dã man của người chồng là không thể chấp nhận được, thậm chí còn là vi phạm pháp luật.
Hiện đoạn clip trên vẫn đang được lan truyền trên MXH và tiếp tục nhận được phản hồi bức xúc.

Clip chồng đánh vợ dã man ngoài đường - Nguồn: Facebook.


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)