Gặp những bé gái xinh xắn trên cung đường phượt Hà Giang

Google News

Hình ảnh đáng yêu, xinh xắn của những bé gái bán hàng ở dốc Thẩm Mã đã để lại ấn tượng cho dân phượt.

Trong chuyến phượt tới Hà Giang cùng bạn bè vào hôm chủ nhật (10/1), Nguyễn Anh Thi (sống ở TP.HCM) bị thu hút bởi nét đẹp của những cô bé người địa phương ở dốc Thẩm Mã - cung đường nổi tiếng ở huyện Đồng Văn.

"Mới đến nơi, chúng mình đã rất ấn tượng bởi các bé. Nhưng các em ấy rất ngại ngùng nên mình chỉ dám đứng chụp lén, một lúc sau trò chuyện ít câu mới dám xin chụp ảnh chung. Các em nhỏ cũng nhiệt tình và thoải mái hơn nhưng khá ít nói nên mình không hỏi được nhiều thông tin", Anh Thi nói với Zing.

Gap nhung be gai xinh xan tren cung duong phuot Ha Giang

Hình ảnh dễ thương của em bé vùng cao khiến Anh Thi ấn tượng, yêu mến.

Chàng phượt thủ cho biết bị thu hút bởi nét mộc mạc, ngây thơ của những bé gái, đặc biệt khi các em diện trang phục dân tộc truyền thống.

"Hôm đó khá đông, nhưng chỉ có một bạn nữ nhóm mình chụp cùng các em. Mình có hỏi và được biết các bé ấy thường đứng ở đây để bán vòng hoa đội đầu cho khách du lịch".

Linh coi cuộc gặp gỡ với các em nhỏ là trải nghiệm đặc biệt nhất trong hành trình lần này. Ấn tượng với nét đẹp, sự dễ thương của những em bé vùng cao, Anh Thi chia sẻ hình ảnh mình ghi lại được lên diễn đàn của cộng đồng những người đam mê xê dịch.

Bài đăng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ. Nhiều người bày tỏ sự yêu mến dành cho các em nhỏ vùng cao. Một số phượt thủ từng đến Hà Giang cũng chia sẻ thêm hình ảnh của mình cùng các em bé ở cung đường này.

Gap nhung be gai xinh xan tren cung duong phuot Ha Giang-Hinh-2
Những khoảnh khắc đáng yêu của các bé gái ở dốc Thẩm Mã.

Bên cạnh sự ấn tượng, Anh Thi cho hay anh cũng có chút trăn trở khi gặp các em nhỏ đứng dọc đường đèo.

"Mình chỉ lo nếu các em ngày nào cũng ra đứng ở đây bán hàng, đợi quà của khách du lịch thì sẽ rất ảnh hưởng đến chuyện học hành".

Tháng 10/2019, loạt hình ảnh về một bé gái xinh xắn đứng bán vòng hoa cho khách du lịch ở dốc Thẩm Mã gây sốt trong cộng đồng mạng. Đoạn clip cùng hình ảnh về cô bé được Đỗ Hữu Linh (Ninh Bình) chia sẻ.

Gap nhung be gai xinh xan tren cung duong phuot Ha Giang-Hinh-3

Bé gái xinh xắn đứng bán vòng hoa ở dốc Thẩm Mã từng gây sốt mạng hồi năm 2019.

Gương mặt tươi tắn, nụ cười đầy sức sống cùng đôi mắt to tròn, long lanh của em gái nhỏ gây ấn tượng cho nhiều người.

"Em ấy rất tự tin. Thấy máy ảnh vừa giơ lên là em đã cười tươi, thân thiện tạo dáng để chụp hình cùng bọn mình. Bé ấy không ngại ngùng, cũng không cần bọn mình phải thuyết phục gì", Linh cho biết. 

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)